Redmi Note 5A đẹp, rẻ, chất?

Sau OPPO, Xiaomi hẳn là một trong những hãng công nghệ Trung Quốc thành công nhất tính tới thời điểm hiện tại khi đã liên tiếp cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng và được lòng khách hàng. Tiếp nối Redmi Note 4 , Xiaomi tự tin tung ra thị trường Redmi Note 5A nhắm vào phân khúc giá rẻ bình dân.

Lộ ảnh và cấu hình chính thức Xiaomi Redmi Note 5A

Như đã đề cập ở trên, Redmi Note 5A là phiên bản giá rẻ của Redmi Note 5, theo dự đoán giá bán của chiếc phablet này sẽ dưới 4 triệu đồng, một mức giá cực hấp dẫn dành cho những khách khách bình dân. Theo hình ảnh rò rỉ được , Redmi Note 5A sẽ có màu vàng sâm panh , mặt kim loại chống bám vân tay. Nhìn chung, mấu thiết kế không thực sự ấn tượng vì bị lai với Iphone ở nhiều chi tiết bao gồm vị trí camera, loa và cách sắp xếp vị trí cảm biến ở mặt trước màn hình.

Về cầu hình, chiếc phablet này sẽ không được trang bị những “con chip” thời thường hiện đại nhất, mà thay vào đó là bộ vi xử lý Snapdragon 425, viên pin cũng chỉ có dung lượng khoảng 3080mAh. Tuy nhiên, việc này là hoàn toàn chấp nhận được vì giá rẻ thì cấu hình cũng khó có thể cao được, hơn nữa những thông số trên cũng không phải là quá tệ với một chiếc phablet bình dân.

Ngoài ra, REdmi Note 5A sẽ chạy trên nền thàng android 7.1.1, màn hình rộng 5.5 inch HD, camera sau là 13 MP còn camera trước là 5MP. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong là khoảng 16gb , ram 2gb rất cơ bản. Máy cũng sẽ không được trang bị cảm biến vân tay như trên chiếc Redmi Note 5A.

Hãng sản xuất Trung Quốc dự kiến sẽ tung 2 phiên bản table là Note 5 và Note 5A trong vài ngày sắp tới, đây chắc chắn sẽ là một cú nổ mới của Xiao

mi để khẳng định thương hiệu cũng như cạnh tranh đối đầu với OPPO ở phân khúc giá rẻ.

Chưa có câu trả lời nào