Khám phá smartphone tầm trung?

Ngày nay với sự mở rộng không thể kiểm soát nổi của thị trường công nghệ, không khó gì khi bạn có thể tìm một chiếc smartphone có cấu hình tốt với nhhiều tính năng ấn tượng mà giá lại siêu rẻ.Hãy tham khảo bài viết sau để có thêm được sự lựa chọn cho chính bản thân mình:
Samsung Galaxy J3 Pro
Galaxy J3 Pro mang điểm sáng nét ở chỗ nó đã sở hữu ngoại hình rất bắt mắt, được thiết kế nguyên khối và mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kim loại cao cấp. Phần phía sau máy đã tích hợp sẵn  camera 13 đem lại khả năng chụp ảnh tốt  trong mọi điều kiện. Đây cũng là dòng sản phẩm được tạo ra từ phiên bản Galaxy J7 Pro đang được giới trẻ yêu thích, nhưng có mức giá bán mềm hơn.

Oppo F3 Lite
Oppo F3 Lite là đứa “ con ruột”  kế thừa ngôn ngữ thiết kế của hai  dòng A và F, kích thước màn hình 5,2 inch được đánh giá “yêu thương “ là rất nhỏ gọn,  xinh xắn. Ngoài ra,phần cứng bên trong còn đi kèm RAM 3 GB tối ưu cho khả năng đa nhiệm.

Vivo Y55s
Vivo Y55s mang trong mình nét thiết kế sắc nét nhằm mục đích cạnh tranh trong phân khúc giá cả phải chăng.Tung ra thị trường với màn hình IPS LCD 5,2 inch độ phân giải HD dạng cong 2.5D bắt mắt. Tuy ở phân khúc giá cả phải chăng nhưng chiếc điện thoại này vẫn bổ sung cho smartphone của mình camera 13 MP với đèn flash LED ở mặt sau, trong khi phía trước là camera 5 MP được sử dụng cho mục đích selfie.Và hơn thế nữa, hệ điều hành Funtouch OS 3.0 được sáng tạo dựa trên  ứng dụng Android 6.0.1 với giao diện người dùng tùy biến độc quyền.

Motor E4 Plus
Thiết kế tân binh mới này rất đáng ngưỡng mộ, bên cạnh lớp phủ chống thấm nước, nó còn rất độc lạ khi sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 720p, chip Snapdragon 427, có khả năng tự động tùy chọn bộ nhớ trong trên máy. Máy cũng tích hợp cảm biến vân tay, camera 13 MP khẩu độ f/2.0 ở mặt sau và camera 5 MP khẩu độ f/2.4 ở mặt trước cho nhu cầu chụp ảnh selfie.

Chưa có câu trả lời nào