Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm?

Nếu bạn đánh giá thiết kế cũng như tính năng của Oneplus 5 là nhàm chán, có lẽ đó lại là sai lầm của bạn, ngược lại bạn sẽ có được một góc khác về cách mà OnePlus 5 thiết kế và chọn cách hoàn thiện mẫu smartphone của họ như thế này. 

OnePlus 5 được tạo ra để người dùng có thể cầm nó một cách thoải mái nhất. Cho tới cả những bộ phận bên trong hay cả phần mềm cũng được làm một cách cố ý như vậy. Ngoại hình của OnePlus 5 thoạt tiên bạn sẽ nhầm tưởng là iPhone 7 Plus, chúng giống nhau một cách khó phát hiện khi chỉ nhìn một lần, nhất là ở mặt lưng. Nguyên nhân tạo nên sự giống nhau này là do nhóm thiết kế của OnePlus đã lấy nguyên vẹn  cảm hứng từ iPhone để chế tạo ra OnePlus 5. Cách này khó có thể coi là mang tính sáng tạo.

Và trải nghiệm  thực tế cho ra kết quả rằng, cầm OnePlus 5 trên tay người sử dụng sẽ cảm thấy rất dễ chịu. Phần cạnh hai bên được  của nó được bo cong lại  khá nhiều tạo cảm giác máy mỏng hơn so với thực tế. Thế nhưng trái ngược lại,phần kim loại mỗi khi chỉ cần chạm nhẹ vào lòng bay tay bạn sẽ ngya lập tức thu nhỏ lại tạo ra cảm giác được miêu tả là chưa được sướng như HTC U11 hay iPhone 7 Plus, bù lại bạn có được một cái điện thoại nhìn mỏng hơn chút đỉnh.

Mức độ hoàn thiện của OnePlus 5 nhìn một cách tổng quan đã thấy  rất tốt, thế nhưng tuyệt hảo sao khi bạn hãy nhìn kĩ vào đường tiếp giáp giữa phần khung kim loại với mặt kính, từ cách họ đục lỗ loa cho tới các đường viền nhựa chuyển tiếp một cách rất nhẹ nhàng vào đây cũng đủ để bạn yêu mến nó thật nhiều rồi. Về màn hình, OnePlus 5 có thể sẽ không tạo được ấn tượng sâu sắc bởi những lí do sau:
-Thứ nhất, độ phân giải của nó chỉ dừng ở Full-HD,sự xuất hiện của chữ chưa thật sự sắc nét.
-Thứ hai, màu sắc của màn hình này rất lạ, nó hơi vàng vàng và nhìn không trong trẻo.

Thế nhưng nếu những khuyết điểm ấy được khắc phục thì chắc chắn sản phẩm này sẽ tạo được lòng tin của rất nhiều khách hàng.

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào