Là tín đồ của Samsung, bạn đã biết gì về Galaxy Note 8 ?

Mặc dù chưa được ra mắt nhưng những Galaxy Note 8 đã làm sôi sục các tín đồ công nghệ, đặc biệt là những người yêu thích Samsung. Mọi thông tin về siêu phẩm này đều được săn đón và mong chờ. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông số kỹ thuật đáng tin nhất về chiếc Note 8 này.

Camera

Gần như chắc chắn rằng dòng Note sắp ra mắt sẽ được trang bị camera kép và đây sẽ là thiết bị đầu tiên có camera kép của Samsung. Theo một số thông tin đã chia sẻ, 2 cảm biến ảnh sẽ được sử dụng ở mặt sau của Note 8. Cụ thể, camera sau của máy sẽ bao gồm 1 camera 12MP sử dụng ống kính góc rộng và 1 camera 13MP sử dụng ống kính tele. Đặc biệt cả 2 đều có chống rung quang học và zoom quang 2X.

Với cách làm camera kép này, người dùng Galaxy Note 8 có thể cải thiện các bức ảnh chụp đêm hay thoải mái chụp các bức chân dung xóa phông một cách dễ dàng và đẹp mắt.

Thiết kế

Người dùng có thể tưởng tượng, chiếc phablet này sẽ là sự kết hợp giữa thủy tinh và kim loại như Galaxy S8 với hai cạnh màn hình uống cong sang chảnh, viền màn hình được thu gọn tối đa, các cạnh được bo tròn một cách tinh tế. Đồng thời  cạnh bên được bố trí phím vật lý Bixby, hỗ trợ trợ lý ảo cho điện thoại.

Bút S Pen

Chiếc bút S Pen tiện dụng chính là điểm lôi cuốn người dùng đến với Note. Tuy nhiên với Note 8 bạn có thể viết, vẽ hay thực hiện các thao tác phức tạp khác nhanh và chính xác hơn do đầu bút được cho là sẽ có độ nhạy cao hơn và sẽ có thêm một số tính năng độc đáo khác.

Ví dụ như chiếc S Pen này sẽ có thêm chức năng “Luôn Bật” thông minh. Do đó người dùng có thể thoải mái ghi chú mà không cần mở khóa màn hình

Màn hình

Dự kiến rằng màn hình của Note 8 trong khoảng 6,3 inch. Samsung vẫn sẽ sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED truyền thống trong nhiều năm qua cho Note 8. Nhưng tất nhiên độ phân giải màn hình sẽ cao hơn : 440 x 2960 pixel

Hãy thường xuyên ghé vatgia.com để là một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm của Galaxy này

Chưa có câu trả lời nào