Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max sẽ được bán tại Việt Nam vào tháng 9?

Ngày hôm qua (17/8), hãng Asus đã chính thức giới thiệu dòng diện thoại Zenfone 4 của mình tới công chúng. Trong 6 sản phẩm được giới thiệu, thì Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max là hai sản phẩm được gây được chú ý về dung lượng pin rất khủng: 5.000 mAh. Một tin vui cho các ifan của Asus là 2 sản phẩm này sẽ được chào bán tại Việt Nam vào tháng tới.

 

Trên tay Zenfone 4 max Pro

Về mặt thiết kế, Zenfone 4 Max và 4 Max Pro được sản suất với lớp vỏ làm bằng chất liệu kim loại nguyên khối. Ngoài ra, các góc cạnh cũng được bo tròn tạo cảm giác mềm mại và tình tế.

Điểm sáng của của Zenfone 4 Max / Max Pro chính là hệ thống camera của máy. Cả hai smarphone này đều được trang bị hệ thống camera kép với độ phân giải của camera chính 16MP của Omnivision khẩu độ F/2.0 + camera phụ góc rộng 120 độ với độ phân giải chỉ là 5MP  - khẩu độ F/2.2. Ngoài ra, điện thoại còn được hỗ trợ đèn flash và có camera trước 16 MP - khẩu độ F/2.0.

Trên tay Zenfone 4 max Pro

Zenfone 4 Max / Max Pro có viên pin với dung lượng lên tới Pin 5.000 mAh nên máy cầm rất nặng tay.

 Nếu Zenfone 4 pro được trang bị màn hình FULL HD thì Zenfone 4 Max chỉ được sở hữu màn hình có kích thước 5.5 inch HD trên tấm nền IPS.

Trên tay Zenfone 4 max Pro

Cảm biến vân tay đã được Asus tích hợp tại nút Home ở màn hình trước cho tất cả series Zen4 2017.

 

 

 Về thông số kỹ thuật, Zenfone 4 Max sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 425, còn phiên bản Pro lại dùng chíp Snapdragon 430. Cả hai phiên bản này  đều sở hữu  3 GB RAM - 32 GB ROM.

Trên tay Zenfone 4 max pro

Hệ điều hành của Zenfone 4 Max và Zenfone 4 pro đều là Android 7.1.1 và trong thời gian tới sẽ được cập nhật lên bản mới nhất là Android 8.0 .

Trên tay Zenfone 4 max pro

Thông qua kết nối OTG, cả  Zenfone 4 Max và  Zenfone 4 Pro đều có khả năng sạc pin cho các thiết bị khác. Về mặt dung lượng pin, nếu  Zenfone 4 Pro có dung lượng 5.000mAh thì  Zenfone 4 Max sẽ có dung lượng pin nhỏ hơn một chút là 4.100 mAh.

Trên tay Zenfone 4 max pro

Theo như thông tin Asus chia sẻ, Zenfone 4 Max Pro sẽ tiếp cận thị trường di động Việt Nam vào tháng tới với mức giá khoảng 5 triệu đồng.

Trên tay Zenfone 4 max pro

Các thông số chính của  Zenfone 4 Max, Pro.

Trên tay Zenfone 4 Max pro

Có thể nói, với thông số trên cũng như giá bán khá hợp lý, các ifan của dòng điện thoại này đang rất trông chờ ngày được cầm trên tay sản phẩm mới của hãng Asus.

Chưa có câu trả lời nào