C9 Pro có xứng đáng với tiền bỏ ra?

Trước đây Samsung Galaxy C9 Pro chỉ dành cho thị trường Trung Quốc, nay bất ngờ được đem về Việt Nam. Đây là sản phẩm đầu tiên của hãng này được trang bị RAM khủng 6GB, hứa hẹn tiềm năng với khách hàng ưa thích tính năng giải trí trên điện thoại.

Image result for C9 Pro

Dù màn hình lên tới 6inch nhưng sản phẩm trên tay vẫn khá nhỏ gọn, chỉ dài ngang iPhone 7 Plus, đồng thời chiều ngang được mở rộng. C9 Pro có thân thiết kế từ kim loại nguyên khối chắc chắn, nhám lưng giúp tăng ma sát nhưng cũng không quá bị bám vân tay. Dải anten của sản phẩm được lấy ý tưởng từ khuông nhạc khá thú vị. Các phím được chia đều về hai bên, nhưng nằm ở khá cao, nên khó có thể thao tác bằng một tay, mà người dùng sẽ phải với lên một chút. Toàn bộ cổng nối được chuyển xuống cạnh dưới của máy. Loa được tích hợp bên cạnh phải, rõ ràng nhắm tới mục đích giải trí cao như chơi game hay là xem phim là thiết yếu.

Image result for C9 Pro

C9 Pro có màn hình sở hữu viền khá mỏng và góc nhìn rộng. Mặt kính được thiết kế 2.5D, nhưng khi vuốt từ hai bên vào vẫn hơi cấn tay do thiết kế chưa thực sự được hoàn thiện.

Rõ ràng C9 Pro hướng tới tập khách hàng chủ yếu là thích giải trí trên điện thoại như xem phim, chơi game,... và đã sử dụng tới RAM 6GB để đáp ứng nhu cầu này. Mở một loạt ứng dụng nặng như Asphalt 8, FIFA online 3, CF legends cũng không tạo ra hiện tượng lag. Với chức vụ như vậy thì C9 Pro đã được thiết kế để có khả năng thoát nhiệt ổn định, không gây quá nóng cho thân máy.

Image result for C9 Pro

Điều đáng tiếc của sản phẩm này là con chip Snapdragon 653, chỉ là chip tầm trung và có lẽ đã không khai thác được hết với bộ phận RAM 6GB kia. Nhưng cũng dễ hiểu vì đây là sản phẩm smartphone cận cao cấp.

Camera trước và sau của C9 Pro đều có thông số khủng 16MP và tích hợp camera góc rộng để phục vụ chụp ảnh phong cảnh hay ảnh đông người rất tốt. Giao diện máy ảnh và các phần mềm đã được tinh chỉnh dễ dùng và thân thiện với người sử dụng hơn. 

Chưa có câu trả lời nào