Thế mạnh của Samsung Galaxy A7 2017: Camera xử lí tốt

Sở hữu camera cả mặt trước và sau đều 16 MP với khẩu độ của ống kính camera là F1.9, Samsung Galaxy A7 2017 là sản phẩm được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng hình ảnh của điện thoại này đem lại, dù chụp trong nhiều hoàn cảnh, điều kiện khác nhau, từ chụp tĩnh, chụp ảnh động hay phong cảnh,… nhưng Galaxy A7 vẫn làm tròn nhiệm vụ đem lại những khung hình đầy sống động.


Trong chế độ camera của Galaxy A7 có các chế độ khác nhau để lựa chọn như chỉnh ISO, chọn điểm chụp, chỉnh ánh sáng hay chụp RAW,...
Độ đo sáng của điện thoại được đánh giá khá tốt. Máy có chế độ tự động chuyển giữa vùng sáng và tối hay cân bằng ánh sáng, tương phản cao…
Hình ảnh khá rực rõ bởi Galaxy A7 2017 có tông màu sáng và ấm, hài hòa khung cảnh, góc máy chụp rộng rất phù hợp khi chụp phong cảnh.


Khi trong điều kiện tối, máy sẽ tự chuyển sang chế độ Night Scene để màn hình máy màu tối tuy nhiên khả năng hỗ trợ ánh sáng khi chụp trong điều kiện bóng tối chưa được tốt lắm nên ảnh bị nhiễu, chất lượng giảm.


Tuy nhiên Samsung đã đầu tư rất hiệu quả với tính năng chụp ảnh hay quay dưới nước rất tốt, và Galaxy A7 2017 là thế hệ đẳng cấp chỉ sau Galaxy S7 và đến nay vẫn chưa có đối thủ nào có thể vượt qua.

Chưa có câu trả lời nào