OPPO F3 tiếp tục tung màu cực kì độc?

Ngoài cấu hình và giá cả, màu sắc cũng là một yếu tố tác động rất nhiều đến thị hiếu của người mua hàng nói chung và sản phẩm smartphone nói riêng. Hiểu được điều này, Oppo tiếp tục tung ra một màu sắc mới lạ - red (đỏ) cho sản phẩn Oppo F3 của mình.

Oppo F3 Red là sản phẩm thuộc phiên bản đặc biệt và có giới hạn, nên thiết kế hộp đựng cũng có khác biệt. Toàn bộ bên trong và bên ngoài của box đều mang màu đỏ  tương tự màu của sản phẩm hết sức nổi bật và bắt mắt.

Trên tay OPPO F3 red: màu đỏ cho cô nàng kiêu kì

Đi theo máy vẫn là bộ phụ kiện bao gồm ốp lưng trong suốt, tai nghe, cáp microUSB, củ sạc và que chọc sim. Bộ phụ kiện này vẫn mang màu trắng cổ điển chứ không màu đỏ như sản phẩm. Tất cả, từ viền máy cho đến mặt lưng hay các phím chức năng đều mang tone màu đỏ đẹp mắt, trông rất "sang chảnh" và thời trang. Tô điểm cho các đường cắt là những nét màu vàng óng càng làm cho sản phẩm trông rực rỡ và sang trọng.

Trên tay OPPO F3 red: màu đỏ cho cô nàng kiêu kì

Sản phẩm được cầm trên tay rất hòa hợp, gọn tay, không quá bị gò bó một khối nhưng cũng không hề có cảm giác ọp ẹp. Các chi tiết góc cạnh được bo cong tạo cảm giác cho người cầm và mềm mại nữ tính.

Điểm nổi bật của Oppo F3 red còn là camera trước với tính năng selfie nhóm xóa phông, hiện đại không kém gì camera của iPhone 7 Plus. Là một sản phẩm hiếm hoi trên thị trường sở hữu hai camera trước, Oppo F3 vẫn luôn là sản phẩm ưa thích với những người thích chụp ảnh và có nhu cầu cao về chất lượng.

Trên tay OPPO F3 red: màu đỏ cho cô nàng kiêu kì

Đây là một sản phẩm không thể bỏ qua trong phân khúc, và đặc biệt là phù hợp đối với chị em phụ nữ. Mức giá sản phẩm trên thị trường là 6.99 triệu đồng.

Bạn nghĩ sao về sản phẩm này? Hãy cùng chia sẻ với vatgia.com những ý kiến của bạn.

Chưa có câu trả lời nào