Các bạn có đang mong chờ sự xuất hiện của Nokia 8?

Thị trường công nghệ nói chung và thị trường smartphone nói riêng đang nóng lòng chờ đợi sự ra đời của Nokia 8, sản phẩm mang sự kì vọng rất cao của người tiêu dùng về "ông hoàng một thời" Nokia. Nokia 8 sẽ có sự kiện ra mắt vào tối hôm nay 16/8. Vậy đừng bỏ lỡ bất kì thông tin nào về sản phẩm này nhé.

Địa điểm

Vào 19h30 theo giờ địa phương ngày hôm nay, 16/8/2017, HMD Global sẽ chính thức ra mắt trước giới báo chí, công nghệ và truyền thông tại London nước Anh.

Mức giá

Theo thông tin từ báo cáo mới nhất thì Nokia 8 sẽ ra mắt với mức giá khởi điểm 589 EURO, khoảng 15.7 triệu đồng. Đây sẽ là một mức giá hứa hẹn cạnh tranh với flagship hai đối thủ là Apple và Samsung.

Thiết kế

Nokia 8 sẽ có thiết kế tương tự với Nokia 6 đi trước, nhưng viền màn hình được thiết kế lỏng hơn khá đáng kể. Camera kép cùng hệ thống đèn flash ở sau lưng máy được thiết kế dọc trông khá lạ và bắt mắt. Sản phẩm sẽ ra mắt với những màu sắc thời thượng hiện nay như xanh, vàng đồng, bạc và đồng.

Hình ảnh được cho là của Nokia 8

Thông số

Evan Blass - một người có tiếng tăm trong làng "rò rỉ" thông tin cho hay, Snapdragon 835 Qualcomm mạnh mẽ sẽ là trái tim của Nokia 8. Ngoài ra còn có tùy chọn về RAM 4 hay 6GB, bộ nhớ trong 64GB, hệ điều hành Android 7.1.1, camera 13MP Carl Zeiss thiết kế và sản xuất. Màn hình OLED 2K 5.3inch sẽ là điểm nhấn ấn tượng của flagship này.

Bạn có kỳ vọng ở sản phẩm này? Hãy cùng đón chờ những thông tin và hình ảnh mới về sản phẩm này trên vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào