Galaxy Note 8 sẽ được Samsung áp dụng dùng màn hình 4k trong thời gian tới

 

Màn hình Oled sẽ được Samsung đa dạng hóa gồm loại màn hình uốn dẻo, có thể gập lại & có cả màn hình Oled 4k với độ điểm ảnh lên tới 800ppi.

Theo thông tin mới nhất được biết Samsung đang nghiên cứu & sản xuất màn hình Oled thế hệ thứ 7; theo dự kiến sẽ được áp dụng vào năm tới đây. Với màn hình thế hệ mới sẽ giảm tiêu hao điện năng, bên cạnh đó sẽ cho màu sắc sống động hơn.

Ngoài ra, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng đang sản xuất các màn hình Oled uốn cong để đưa vào Galaxy X; theo dự kiến sẽ có một số lượng được tung ra để thăm dò thị trường vào cuối năm nay.

Về màn hình Oled 4k mật độ điểm ảnh lên tới 800ppi; với mật độ điểm ảnh này, đây sẽ là loại màn hình cho Smartphone và sẽ có mật độ điểm ảnh lên tới 801 ppi, liệu có được áp dụng trong thời gian tới đây?

 

Được xem là dòng Smartphone cao cấp nhất Galaxy Note tích hợp nhiều chi tiết tốt nhất của Samsung vậy nên có khả năng loại màn hình 4k mới sẽ được áp dụng trên Galaxy Note8. Tuy nhiên, Note8 được tin dùng màn hình 4k 6.4 inch tỷ keeh 18.5.9, vậy để đạt được độ điểm ảnh 800ppi thì độ phân giải màn hình sẽ đạt 4428x2160px, ở mức này nó chưa đạt đủ 800ppi nhưng cũng ở mức 770ppi.

Màn hình siêu nét này sẽ giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn. Với  công nghệ kính thực tế ảo VR phát huy tính năng của nó.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào