LG V20 – tính năng vượt trội, giá cả hợp lí

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng ưu việt, độc đáo, chiếc điện thoại V20 đến từ thương hiệu LG đã thu hút đông đảo sự quan tâm và chú ý của người dùng.

Về thiết kế, máy có kiểu dáng kết hợp giữa sản phẩm V10 và G5 của hãng trước đó, được xem là một trong những smartphone có thiết kế cao cấp nhất của LG trong năm 2016.

Máy vừa có các ưu điểm của V10 như màn hình to, camera kép, khung kim loại và pin rời, vừa có ưu điểm của G5 đó là sự mảnh dẻ, thời thượng trong thiết kế.

Về màn hình, máy sở hữu nhiều đặc điểm giống với thế hệ V10 trước đó nhưng được cải tiến hơn. Máy cũng có hai màn hình ở phía trước, trong đó, màn hình chính có kích thước 5,7 inch với độ phân giải Quad HD, đem đến độ sắc nét và độ chi tiết tuyệt vời. Độ sáng của màn hình khá cao, đáp ứng mọi điều kiện ánh sáng, kể cả dưới ánh nắng, máy vẫn cho khả năng hiện thị tốt.

Về màn hình phụ, màn hình phụ trên LG V20 không hoàn toàn độc lập, nhưng nó sở hữu khả năng làm việc riêng. Màn hình này luôn được bật giúp cho người dùng dễ dàng nắm bắt được các thông báo quan trọng mà không cần phải mở máy. Ngoài ra, màn hình này cũng sở hữu một số chức năng khác, chẳng hạn như là thanh công cụ điều khiển một số ứng dụng khi màn hình chính đã tắt,....

V20 sở hữu tới hai camera sau với độ phân giải lên tới 16mp, hỗ trợ đèn Flash led, cảm biến lấy nét, góc thu hình rộng,...hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những bức hình tuyệt vời và sống động, sắc nét.

Máy được trang bị cấu hình xếp hạng tiêu chuẩn cho hệ điều hành Androi với chip Snadragon 820 lõi tứ, Ram 4GB, bộ nhớ trong lên tới 64GB và có hỗ trợ khe thẻ nhớ ngoài. Với cấu hình mạnh mẽ này, V20 đã vượt xa khá nhiều đối thủ của mình về hiệu năng sử dụng cũng như khả năng chạy các ứng dụng trên thiết bị, đảm bảo đem lại sự mượt mà, trơn tru nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Không chỉ có những ưu điểm trên đây, LG V20 còn rất nhiều tính năng mới lạ khác đang chờ bạn chinh phục. Nếu bạn là người yêu thích công nghệ và thích khám phá, còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình chiếc điện thoại độc đáo này!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào