Samsung Galaxy S6 edge có gì khác so với Galaxy S6?

Với thiết kế màn hình cong tràn ở hai cạnh viền, Samsung Galaxy S6 edge đã đem lại cho người dùng những cảm giác độc đáo và mới lạ, khác hẳn với sản phẩm trước đó là S6.

Tuy có cùng cấu hình và những tính năng cơ bản, tuy nhiên, S6 edge lại gây được chú ý với người dùng nhờ thiết kế độc đáo của mình. Sản phẩm có màn hình cong tràn viền ở hai cạnh bên. Thiết kế này tuy không quá mới với Samsung vì đã từng xuất hiện ở sản phẩm Note Edge, nhưng sự kết hợp giữa màn hình tràn với thiết kế mới cùng chất liệu cao cấp đã đem đến cho S6 edge một vẻ ngoài lộng lẫy và đầy sức hút.

Mặt lưng của máy của phủ một lớp kính bóng với nhiều tông màu khác nhau cho người dùng lựa chọn như: trắng, vàng, xanh đen,….Khi đặt thiết bị dưới ánh nắng, bạn sẽ có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi màu sắc linh hoạt từ màu đậm sang màu nhạt, từ màu này sang màu khác…

Nhìn từ mặt sau, khó có thể phân biệt được S6 với S6 edge bởi thiết kế khá giống nhau đến từng chi tiết nhỏ như kích thước, cụm camera, cảm biến nhịp tim,…

Nhờ thiết kế màn hình cong độc đáo mà S6 edge mang lại những trải nghiệm mới mẻ và xuất sắc khi xem phim, video hay chơi game,… Người dùng sẽ có cảm giác như màn hình được trải rộng đến vô hạn cùng với hình ảnh khá chân thực và sống động.

Ngoài ra, việc thiết kế màn hình cong sẽ cho phép phát sáng ra các màu sắc khác nhau cho 5 danh bạ đã được gán trước, đem đến sự tiện lợi cho người dùng. Màn hình cong trên S6 còn được dùng để hiển thị giờ hay hiển thị các thông báo nhanh khi người dùng thực hiện thao tác vuốt qua lại dọc phần màn hình cong.

Nhìn chung, ngoài những thay đổi về thiết kế màn hình, các thông số kĩ thuật, cấu hình của máy khá giống với sản phẩm S6 trước đó. Hiệu năng của hai sản phẩm được đánh giá là tương đương nhau và đều là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất trên thị trường công nghệ hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào