Chiêm ngưỡng ý tưởng thiết kế Samsung Galaxy S8 tuyệt đẹp??

 

Trang Concept-phones vừa đăng tải ý tưởng thiết kế Samsung Galaxy S8 của Techconfigurations. Đáng chú ý, Galaxy S8 có camera kép ở mặt lưng, trang bị cảm biến võng mạc, màn hình cong 4K và không có jack cắm tai nghe.

Bản concept Samsung Galaxy S8 mà Techconfigurations vừa đưa ra có thiết kế tuyệt đẹp. Cụ thể, máy vẫn sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối nhưng mặt lưng xuất hiện camera kép với độ phân giải 13 MP và 12 MP. Trong khi đó, máy ảnh “tự sướng” độ phân giải 8 MP.
 

Điểm nhấn đáng chú ý của bản concept Samsung Galaxy S8 chính là màn hình 5,5 inch cong ở 2 cạnh viền tương tự như Samsung Galaxy Note 7, Galaxy Note 5, Galaxy S7 Edge… Tuy nhiên, màn hình này có độ phân giải 4K (3.840x2.160 pixel). Bộ đôi loa ngoài được đặt đối xứng phía trên và dưới của mặt trước
 

Đáng chú ý, Samsung Galaxy S8 không có nút Home vật lý. Cảm biến vân tay được thiết kế  trên màn cảm ứng của máy. Giống như Galaxy Note 7, Galaxy S8 cũng được trang bị cảm biến võng mạc, sử dụng chuẩn kết nối USB Type-C. Ngoài ra, nó còn không có jack cắm tai nghe.
 




Chưa có câu trả lời nào