Google Pixel 2 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng chip mới Snapdragon 836 của Qualcomm

Không phải là chiếc Galaxy Note 8 của Samsung mà chính là Google Pixel 2 mới là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị Snapdragon 836.


Theo những gì mà PhoneArena viết thì Samsung Galaxy Note 8 sẽ là “the next big thing” tiếp theo của thị trường công nghệ điện thoại di động. Samsung đã thông báo chính thức rằng họ sẽ trình làng sản phẩm mới tại sự kiện Samsung Unpacked vào ngày 23 tháng 8 tới.

Trong khi mọi người nghĩ rằng Note 8 chính là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng chip Snapdragon 836 thì mới đây một nguồn tin khác lại cho rằng con chip ấy sẽ xuất hiện trên Google Pixel 2.


Fudzilla khẳng định Google Pixel 2 sẽ là một chiếc điện thoại đáng mong chờ vì nó sẽ sở hữu con chip Snapdragon 836 mới nhất của Qualcomm với độ xử lý mạnh mẽ và nhanh chóng hơn bất cứ sản phẩm điện thoại nào có mặt trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Và đây cũng chính là vũ khí để Google đối đầu với bất cứ hãng điện thoại nào trên thế giới bao gồm cả Apple với iPhone 8 và Samsung với phablet Galaxy Note8.

Kết quả hình ảnh cho Google Pixel 2

Sau Google, các hãng điện thoại khác như Xiaomi và OnePlus cũng đang lên kế hoạch sản xuất những chiếc smartphone sử dụng Snapdragon 836 vào thời điểm cuối năm nay hoặc sang đầu năm sau.

Kết quả hình ảnh cho Google Pixel 2


Ngoài ra, chip Snapdragon 836 còn có tác dụng như là công cụ hữu hiệu giúp cho camera chụp ảnh tốt hơn và tốc độ nhanh hơn để đưa ra những bức ảnh đẹp hơn. Ngoài ra, nhờ có con chip đời cao này mà tốc độ CPU, GPU cũng được cải thiện đáng kể.

 

Chưa có câu trả lời nào