Trợ lý ảo Bixby của Samsung vượt mặt các trợ lý ảo đến từ Google, Apple?

Bixby một trợ lý ảo hết sức thông trên Samsung Galaxy S8, nó khi không chỉ giúp ích bạn rất nhiều việc trong quản lý điện thoại mà bạn còn có thể giao tiếp với nó bằng 8 thứ tiếng  khác nhau, vượt lên trên các trợ lý ảo hiện nay.

Khi mà phần cứng không còn là lĩnh vực để có thể cạnh tranh hiệu quả thì các nhà sản xuất smartphone đã rất nhanh chóng chuyển sang nâng cấp phần mềm và trí tuệ nhân tạo, cụ thể hơn là những trợ lý ảo ngày càng được tập trung nghiên cứu để thu hút khách hàng. Bixby ra đời với kỳ vọng của Samsung rằng nó sẽ nổi bật hơn những trợ lý ảo đến từ Apple (Siri) và Google (Assistant).

Và để tăng độ phổ biến của trợ lý ảo thì việc hỗ trợ nó bằng nhiều ngôn ngữ là điều hiển nhiên. Google cũng đã có những công cụ có thể sử dụng đa ngôn ngữ như Google Home là tiếng Anh, tiếng Anh và tiếng Đức với Google Pixel, ứng dụng Allo thì sử dụng được 5 thứ tiếng Anh,Đức,Nhật,Bồ Đào Nha. Nhưng Bixby đã vượt lên một bậc với 8 ngôn ngữ Anh, Hàn, Trung,và 4-5 ngôn ngữ chưa công bố.

Sử dụng nhiều ngôn ngữ không chỉ là một điểm thú vị duy nhất của Galaxy S8, một tính năng mà bạn chắc chắn sẽ rất cần thiết đó chính là khả năng nhận dạng văn bản bằng cách sử dụng máy ảnh, bạn chỉ việc hướng máy ảnh đến đoạn văn bản  của ngôn ngữ cần phải xác định, sau đó đoạn văn bản đó sẽ được dịch sang ngôn ngữ mà người dùng yêu cầu.

Bạn có muốn thử những tính năng nói trên, hãy sắm cho mình một chiếc Galaxy S8/S8+ đi nào, nếu không thì hãy ra các cửa hàng bán lẻ để trải nghiệm nhé!

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào