Lộ tên mã Samsung Galaxy Note 8 là “Baikal”??

 

Hiện nay có rất nhiều luồng thông tin báo rằng Samsung sẽ lấy lại niềm tin từ các fan tiêu dùng từ sự cố lỗi pin ở Galaxy Note 7, sự số này đã khiến hãng phải thu hồi một số lượng lơn toàn cầu và gây tổn thất nặng nề. Theo các tin rò rỉ gây xôn xao gần đây lại cho thấy công ty Hàn Quốc vẫn sẽ tung ra bản mới  trong năm 2017.

Lộ tên mã Samsung Galaxy Note 8 là “Baikal” - 1

 Theo một nguồn thông tin đáng tin cậy của tài khoản Twitter cho biết, Samsung sắp tới sẽ cho ra mắt sản phẩm Galaxy Note 8 có tên mã là “Baikal” – đây là tên của một hồ nước xâu và lâu đời nhất trên thế giới nằm phía nam Siberia của nước Nga.

 Phong thanh từ các nguồn tin cho biết Samsung Galaxy Note 8 sẽ có cấu hình mạnh mẽ  độ phân giải 4K, cao gấp đôi màn hình của Galaxy S7 và S7 Edge.

 Trợ lý ảo Bixby, dựa trên AI của Viv, thuộc công ty trí tuệ nhận tạo thuộc cùng với người đã tạo ra Siri của Apple.  Bixby có nút chuyên dụng để có thể mở ngay trợ lý ảo này.  CEO của Samsung phát biểu rằng, Bixby là sự hỗ trợ tích cực để  mở ra cho các ứng dụng bên thứ 3 nhằm giúp Bixby kiểm soát được tất cả các ứng dụng trên Galaxy S8. Bixby được tích hợp vào trong ứng dụng camera để tìm nhanh hình ảnh và phiên  dịch ljo sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào