Samsung Galaxy Note 8 kế nhiệm sẽ sử dụng pin của LG??

 

Theo thông tin gần đây nhất của Hàn Quốc thì Samsung sẽ dùng pin của LG Chem (đơn vị chuyên cấp pin cho hãng LG Panasonics) dành cho chiếc điện thoại Galaxy Note 8 sắp tung ra thị trường của mình và có thể là dùng cho cả các mẫu smartphone khác.

Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin cho biết cuộc thỏa thuận giữa 2 ông chủ vẫn chưa có  hồi kết song tỷ lệ thành công đi đến hợp đồng là khá lớn. Nếu thành công thì mẫu điện thoại sắp tung ra của sam sungsung là Galaxy Note 8 sẽ dùng pin của LG (sau 6 tháng thiết kế, kiểm tra và sản xuất pin).

Samsung Galaxy Note 8 kế nhiệm sẽ sử dụng pin của LG - 1

 

Đây là một thông tin khá bất ngờ cho người tiêu dùng cũng như các nhà chuyên gia trong giới công nghệ bởi trước đây samsung không dùng các linh phụ kiện của  “đối thủ” LG. Có lẽ,  sự cố về pin của chiếc Galaxy Note 7 đã khiến hãng buộc phải xem xét và có bước tiến là công tác với các nhà cung cấp khác, trong đó nhà sản xuất pin là điều không thể thiếu. Một lý do khác để thúc đấy samsung lựa chọn lại nhà cung cấp pin đó là bởi các nhà cung cấp pin truyền thống như:  Samsung SDI và ATL - Amperex Technology Limited ( đặt tại Trung Quốc) đã gây mất lòng tin bởi sự cố Note 7 vừa qua.

Chưa có câu trả lời nào