Mặt trước Galaxy Note 8 có gì mới?

 

Ngày ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 8 càng tới gần thì thiết kế của Note 8 cũng bắt đầu được lộ diện. Theo đưa tin thì vẻ ngoài mới của Galaxy Note 8 đã hiện diện rõ nét hơn với màn hình vô cực và không có phím Home ở phần mặt trước. Đồng thời gần như chắc chắn rằng mặt trước của thiết bị sẽ luôn có màu đen dù cho với bất kỳ phiên bản màu sắc nào. Hình ảnh rò rỉ mới đây cũng giúp ta biết trước rằng ba giao diện UI với những tông màu chủ đạo khác biệt. Từ đó nhiều người đoán rằng nó cũng tương ứng cho các phiên bản màu sắc sẽ được bán ra dành cho Samsung Galaxy Note 8.

Theo đánh giá so với Samsung Galaxy S8+ được ra mắt cách đây không lâu thì Galaxy Note 8 có những đường cong ở phần góc bớt cong hơn. Dự đoán Galaxy Note 8 có màn hình có kích thước 6.3 inch và trọng lượng có thể sẽ nhẹ hơn so với Galaxy S8+.

Ngoài những thông tin về thiết kế thì cầu hình của Galaxy Note 8 cũng được không ít sự quan tâm.  Galaxy Note 8 được trang bị chip xử lý Snapdragon 835 (hoặc chip Exynos 8895). Thiết bị có  6GB RAM, pin với dung lượng 3.300 mAh và camera kép ở mặt sau có cùng độ phân giải 12 Mpx.

 

Chưa có câu trả lời nào