Samsung Galaxy Note 8 sẽ trình làng vào 26/8 tới??

 

Thèo nhiều nguồn thông tin khẳng định rằng Samsung bùng nổ tung ra thị trường mẫu điện thoại Galaxy Note 8 ở sự kiện hàng năm tại New York vào ngày 26/8.

Tờ Theinvestor đưa tin rằng gã “khổng lồ công nghệ cao” của Hàn Quốc đã quyết định sẽ tung ra thị trường mẫu điện thoại Galaxy Note 8 đêt tạo thế mạnh  "đón đầu"  đối thủ đáng gờm là iPhone 8.

Áp lực từ sự thất bại của người anh đi trước Galaxy Note 7  được ra mắt vào ngày 2/8 năm ngoái, sớm hơn với dự kiến 1 tháng. Sự cố về pin đã khiến Samsung phải thu hồi một số lượng lơn sản phẩm từ thị trường, chính điều này là lý do để hãng phải đưa ra  nhiều quy trình kiểm soát chất lượng cho mẫu điện thoại thông minh mới ra đời này nhằm vớt lại sự sau lầm và là sự bồi thường giành cho các fan của mình.Samsung Galaxy Note 8 sẽ trình làng vào 26/8 tới - 1

Theo nhiều nguồn thông tin rò rỉ thì ở người em út kế nhiệm này thì Samsung sẽ cho vào một số tinh năng được coi là những siêu phẩm được nhiều người mong chờ nhất hiện nay. Các siêu phẩm này gồm: trí tuệ nhân tạo Bixby, bút stylus S-Pen đã được nâng cấp, màn hình 6,3 inch.

Tính năng quét dấu vân tay dưới màn hình - Sự thất bại của samsung cho những  chiếc điện thoại mới của mình. Biết được điều đó các kỹ sự thiết kế đã có sự chuyển về mặt sau của điện thoại. Cảm biến sẽ ở vị trí giữa,chứ không giống như ở người anh Galaxy S8 nữa.  

Chưa có câu trả lời nào