Ưu điểm của sản phẩm điện thoại Oppo R11?

Được biết, Oppo R11 là một trong hai mẫu smartphone mới nhất của thương hiệu Oppo, sản phẩm này được thiết kế cao cấp, hiện đại cùng nhiều đột phá mới trong công nghệ. Hãy cùng khám phá ngay sau đây.

Oppo R11 hiện nay có 4 màu sắc bắt mắt gồm có đen, hồng, vàng và màu đỏ độc đáo. Mức giá của sản phẩm sẽ dao động trong khoảng 400 đô la.

Điện thoại được thiết kế khung kim loại nguyên khối với kính cường lực chắc chắn. Màn hình sở hữu tấm nền AMOLED với độ rọng 5,5 inch cùng độ phân giải Full HD, đem đên cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng cũng như khi xem phim, chơi game,…

Phía dưới màn hình là 3 phím cảm ứng, trong đó, phím Home được tích hợp thêm tính năng cảm biến vân tay. Cũng như tính năng cảm biến vân tay trên điện thoại iphone, tính năng cảm biến của Oppo cũng khá ổn định, tốc độ quét vân tay khá nhanh, giúp người dùng dễ dàng mở khóa thiết bị cũng như tính bảo mật cao.

R11 sử dụng hệ điều hành android 7.1.1 với khá nhiều sự thay đổi trong giao diện, đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Giao diện này được xem như là một sự kết hợp hoàn hảo giữa android và ios, cho phép người dùng có thể tùy chọn tông màu chủ đạo của màn hình bằng việc tải theme chủ đề trực tiếp từ cửa hàng của Oppo.

Nhờ được trang bị bộ vi xử lí mới là Snapdragon 660 với chip 8 nhân, thiết bị đem đến hiệu năng cao hơn so với các dòng sản phẩm trước đó của hãng.

Ngoài ra, Oppo R11 còn được trang bị một bộ camera kép ở phía sau của máy. Thiết bị camera này gồm có cảm biến thường với độ phân giải 16mp cùng thấu kính f/1.7 và một cảm biến có độ phân giải 20mp với thấu kính f/2.6. Hai thiết bị cảm biến này có khả năng zoom quang học cũng như khả năng xử lí hình ảnh ở mức tối đa, đem lại những hình ảnh chất lượng.

Với bộ camera kép, R11 còn có khả năng chụp hình xóa phông đang rất được nhiều người ưa thích. Chất lượng chân dung của những bức hình chụp xóa phông khá tốt, nhất là khi vật thể được đặt gần máy, thiết bị sẽ đem lại những hình ảnh tuyệt vời với phần nền phía sau được làm mờ hiệu quả.

Bên cạnh bộ camera kép ở phía sau, camera trước của máy cũng có độ phân giải lên tới 20mp, đảm bảo đem đến cho bạn những hình ảnh selfie rõ nét và ấn tượng. Xét về tính năng quay video, camera chính của thiết bị có thể quay video với độ phân giải 4k ở cả chế độ full HD hay HD với tốc độ 30 khung hình trên một giây. Nhìn chung, các video này khá rõ nét và có độ tương phản tốt.

Với những ưu điểm và tính năng vượt trội này, trong tương lai, chiếc điện thoại R11 của thương hiệu Oppo này sẽ còn được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn hơn nữa, là một đối thủ đáng gườm của các thương hiệu lớn khác như Samsung, sony hay Apple.

 

Chưa có câu trả lời nào