Camera của OPPO R11 có ưu điểm gì vượt trội?

Được biết, sản phẩm điện thoại Oppo R11 là dòng điện thoại được Oppo đầu tư nhiều nhất về thiết bị camera. Vậy, thiết bị camera này có gì mới và vượt trội, hãy cùng khám phá ngay sau đây.

Với R11, Oppo đã trang bị cho sản phẩm này một phần cứng camera hết sức kinh ngạc. Khác với dòng sản phẩm F3 Plus trước đó, R11 sở hữu cụm camera kép ở phía sau, chính thức cạnh tranh với các dòng sản phẩm khác như Samsung Galaxy S8, Sony Xperia XZ hay HTC U11,…

Với cụm camera kép này, Oppo muốn khẳng định vị trí của mình là một thương hiệu camera đích thực chứ không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại chỉ để Selfie.  Ở thiết bị camera này, Oppo trang bị một cụm camera kép bao gồm 2 camera, trong đó, camera chính có độ phân giải 16mp, cảm biến Sony IMX398 cùng khẩu độ f/1.7. Camera còn lại sở hữu độ phân giải 20mp, cảm biến Sony IMX375, khẩu độ f/2.6. Nếu như camera chính giúp cho điện thoại thu được nhiều ánh sáng hơn thì chiếc camera phụ này sẽ giúp hỗ trợ chụp xa, zoom và thực hiện chức năng chụp xóa phông hiện đại.

Nhờ được trang bị một cách kĩ càng mà chất lượng hình ảnh Oppo R11 đem lại cũng hết sức vượt trội. Thiết bị sở hữu độ tương phản, độ chi tiết cùng khả năng cân bằng trắng ở mức tuyệt vời. R11 có thể xử lí hình ảnh ở mức độ cực tốt, đem lại chất ảnh mịn, màu sắc sống động cùng ánh sáng phù hợp. Dù người dùng có chụp ảnh dưới ánh nắng ga gắt nhưng thiết bị vẫn đảm bảo tái hiện lại một cách đầy đủ nhất từng chi tiết như cây xanh, đám mây hay bầu trời,….

Ngoài ra, điều được mong đợi nhất ở dòng sản phẩm R11 này đó chính là tính năng chụp ảnh xóa phông. Ở tính năng này, có thể đánh giá là Oppo R11 làm khá tốt, tuy nhiên, người chụp cần phải chụp ở cự li tương đối gần so với chủ thể thì mới có thể đem lại hiệu quả rõ ràng. Người chụp càng ở cách xa chủ thể thì hiệu ứng xóa phông càng không thể hiện rõ.

Bên cạnh camera sau có cấu hình thuộc dạng khủng, camera trước của thiết bị vẫn ở mức tốt so với các thương hiệu khác và thậm chí người dùng còn có thể giả lập chụp xóa phông.

Nhờ khẩu độ f/1.7, Oppo R11 hoàn toàn có thể đem lại chất lượng hình ảnh tốt dù là ban đêm hay trong điều kiện ánh sáng yếu.  Để chụp đêm một cách hiệu quả nhất, oppo đã trang bị chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp chỉnh tay ở cả hai thiết bị camera. Bằng việc điều chỉnh ISO giảm xuống thấp cộng thêm thời gian phơi sáng dài, bạn sẽ sở hữu những bức ảnh tuyệt đẹp dù là chụp vào buổi đêm.

Ở khả năng quay video, R11 có các mức độ phân giải 4k, 720p hay 1080p ở tốc độ khung hình 30fps, nhờ thế, những video được quay bằng thiết bị này sẽ cho những hình ảnh sống động tuyệt vời cùng màu sắc rõ nét.

Qua những đánh giá trên đây, có thể thấy rằng Oppo R11 chính là một bước tiến kinh ngạc của Oppo về chức năng của camera cũng như khả năng chụp hình. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn sở hữu những bức hình nghệ thuật hay những bức hình selfie cá tính.

 

 

Chưa có câu trả lời nào