Oppo Find 9 sẽ được sạc đầy sau 15 phút?

Vào năm 2015, thay vì tung ra thị trường phiên bản smartphone cao cấp dòng Find thì Oppo lại ra mắt phiên bản R series cao cấp khiến cho người dùng hơi hụt hẫng.

Oppo Find 9 lộ cấu hình, sạc đầy trong 15 phút - 1

Hình ảnh chiếc Oppo Find 9 bị lộ

Sau đó, những thông tin về dòng Find 9 này vẫn tiếp tục được đăng trên nhiều trang mạng với những thông tin khác nhau. Và có vẻ như, Oppo mới chỉ trì hoãn sự ra đời của sản phẩm này thôi và sản phẩm vẫn đang trong quá trình thử nghiệm.

Theo thông tin rò rỉ, thì Find 9 sẽ có bộ khung kim loại.  Ở cạnh trên và dưới sẽ được thiết kế cong nhẹ cùng viền màn hình rất mỏng. Sản phẩm này đã được Oppo giới thiệu tại sự kiện MWC vào tháng 2/2016. Điểm nổi trội của sản phẩm này là khả năng sạc pin cực nhanh. Find 9 có khả năng sạc đầy chỉ trong vòng 15 phút kể cả khi điện thoại của bạn pin đã về 0%. Đây là kết quả của việc tích hợp công nhệ Super VOOC với dung lượng pin lớn 2500mAh trên Find 9. 

Oppo Find 9 lộ cấu hình, sạc đầy trong 15 phút - 2

Không những thế, công nghệ Super VOOC sẽ giúp cho thiết bị của bạn có thể sạc nhanh gấp 5 lần so với công nghệ thường.

Một nguồn tin khác cho rằng, Oppo Find 9 sẽ được trang bị công nghệ Smart Sensor Image Stabilization ở camera chính. Đây là công nghệ ổn định hình ảnh quang học hiện đại. Nó sẽ giúp cho điện thoại có khẳ năng chống rung ba chiều để đem lại những vidao có chất lượng hình ảnh tốt. Đồng thời đây cũng là một công nghệ tiêu hao năng nượng tí hơn khoảng 50 lần so với hệ thống OIS của các mẫu smartphone hiện tại.

Bên cạnh đó, theo hình ảnh từ một bức ảnh mới đăng thì có khả năng Find 9 sẽ sử dụng nút Home cảm biến vân tay.

Oppo Find 9 lộ cấu hình, sạc đầy trong 15 phút - 3

Hình ảnh sạc siêu nhanh

Qua những thông tin rò rỉ, các chuyên gia dự đoán,  Oppo Find 9 sẽ sở hữu màn hình có độ lớn khoảng 5,5 inch với độ phân giải là 2K. Máy sẽ sử dụng bộ chíp Snapdragon 820. Máy sẽ được sản xuất với hai phiên bản lần lượt là RAM 4GB/ 6GB cùng bộ nhớ trong 64GB/128GB. Camer trước lên tới 16MP. 

Một nguồn tin mới đây cho hay, ngoài hai phiên bản này thì phiên bản mini cũng đang được kiểm tra  trên AnTuTu với tên mã là X9007. Sản phẩm này có những tính năng hoàn toàn toàn trùng khớp với mã  X9009 của chiếc Find 9 và nó được gọi là Find 9a .

Bên cạnh đó, Find 9a sẽ sở hữu RAM 3GB và camera phía trước chỉ có 4MP. 

 

Oppo Find 9 lộ cấu hình, sạc đầy trong 15 phút - 4

Như vậy, phiên bản mini Find 9a hỗ trợ camera thấp hơn nhiều so với phiên bản chính của nó.

Chưa có câu trả lời nào