Galaxy Note 8 sẽ cài không cài sẵn Android O?

Galaxy Note 8 sẽ không cài Android O được cho là một động thái của Samsung để đẩy nhanh quá trình ra mắt chiếc Note 8. Lý do là bởi phải đến tháng 8 thì Android mới được trình làng, nếu Note 8 ra mắt trước thời điểm đó thì làm sao có thể swr dụng hệ điều hành này được.

Nguồn căn của thông tin trên là từ HTMLTest5. HTMLTest5 là một phần mềm cho phép thử nghiệm HTML5 trên các thiết bị di động, trên công cụ này có xuất hiện một cái tên khá đáng nghi SM-N950F, cái tên mà nhiều người cho rằng là mã của Galaxy Note 8. Kết quả bài Test của sản phẩm đó là 488/555 khi chạy trình duyệt Samsung Internet 5.2.

Điểm số này cũng chưa thể nói lên được hiệu năng chính xác của Note 8 do nó vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Một điều thú vị nữa rút ra được từ bài test trên đó là Note 8 sẽ sử dụng Android 7.1.1 Nougat chứ không phải Android O. Phiên bản Android này vẫn còn đang trong giai đoạn beta  và được dự kiến ra mắt vào tháng 8 tới đây. Trước đây, từng có thông tin rằng Galaxy Note 8 sẽ được cài đặt Android O, nhưng nếu Note 8 ra mắt trong tháng này thì đó là nhiệm vụ bất khả thi.

Nếu như những việc này là chính xác thì hy vọng sau khi Android O được ra mắt, người dùng có thể nhanh chóng cập nhật phiên bản mới nhất này.

Điểm qua một số thông tin nổi bật về Samsung Galaxy Note 8 thì có thể kể đến chip Snapdragon 836 chưa được công bố, màn hình vô cực 6.3 inch, bút S Pen huyền thoại, camera kép ở mặt lưng. Cả thế giới đều cùng đón chờ sự trở lại của một huyền thoại, liệu nó sẽ có cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc.

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào