Galaxy C và Galaxy A sẽ tiếp tục được trang bị camera kép?

Theo thông tin mới nhất thì hai sản phẩm Galaxy C và Galaxy A cũng sẽ được Samsung trang bị hệ thống camera kép.

 

Một nguồn tin đáng tin cậy gần đây cho biết, hai dòng sản phẩm tiếp theo của Samsung sau Galaxy Note 8 là Galaxy A và Galaxy C  sẽ được tích hợp camera kép.  Dòng sản phẩm Galaxy C sẽ có hai loại sản phẩm là Galaxy C10 và Galaxy C10 Plus được dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên do hiện tại Samsung đang dốc toàn bộ lực lượng và thời gian để ra mắt sản phẩm Galaxy Note 8 nên có thể thời gian ra mắt của hai sản phẩm này sẽ bị hoãn lại. Còn đối với dòng sản phẩm Galaxy C thì hiện tại vẫn chưa có một manh mối nào cho sản phẩm này. Một nguồn tin khác cũng cho hay, Samsung cũng sẽ phát hành bản Galaxy J7 (2017) tại thị trường Trung Quốc. Sản phẩm sẽ được trang bị hệ thống camera kép cùng mã hiệu là SM-J7310.

 

Cho tới thời điểm này, rất nhiều sản phẩm mới trong dự án ra mắt của Samsung trong năm 2017 được tiết lộ sẽ có hỗ trợ camera kép, và người đọc đang theo dõi xem dòng sản phẩm nào sẽ là sản phẩm được ra mắt đầu tiên với công nghệ mới này.

 

Với một chiếc smartphone sở hữu tới hai camera sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét và chân thực hơn. Những thiết bị camera này sẽ do một công ty con của Samsung là Samsung Opto-Electronics sản xuất. Tuy nhiên, có thể công ty con này sẽ không cung ứng đủ số lượng nên một phần nhỏ sẽ do công ty ngoài cung cấp.

 Với những ưu thế của dòng camera kép, chắc chắn các sản phẩm sắp tới của Samsung sẽ tạo được điểm nhấn khá mạnh trên thị trường di động trong thời gian tới.
Chưa có câu trả lời nào