LG Q6 phiên bản cỡ nhỏ của LG G6

LG Q6, theo như những gì LG mới tiết lộ, có thể coi nó là một chiếc smartphone cỡ nhỏ của LG G6 với màn hình FullVision tỷ lệ 18:9.

Chiếc smartphone tầm trung Q6 mới đây chính là sản phẩm mà LG dự kiến ra mắt trong thời gian tới. Nó được gọi là phiên bản cỡ nhỏ của G6 vì chúng sở hữu khá nhiều điểm tương đồng như màn hình FullVision 18:9 nhưng kích thước nhỏ hơn ( 5.5 inch). Chiếc Q6 sẽ có ba phiên bản cho người dùng lựa chọn đó là phiên bản RAM 2GB, ROM 16 GB ( có tên gọi LG Q6 α), phiên bản RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB có tên trên thị trường là LG Q6, và phiên bản cao cấp nhất RAM 4GB và bộ nhớ 64GB (LG Q6+).

LG Q6 sẽ được làm từ hợp kim nhôm 7000, đây là vật liệu được dùng để chế tạo máy bay vì thế nó có độ bền cao. Ngoài ra, tính năng bảo mật của chiếc Q6 này cũng được nâng lên một tầm cao mới. Không như những bạn bè cùng trang lứa tầm trung, sở hữu cảm biến vân tay, Q6 có khả năng nhận diện khuôn mặt, một tính năng bảo mật chỉ thấy ở các sản phẩm cao cấp. Không biết có nên gọi đây là chiếc điện thoại tầm trung  không nữa!

Camera của chiếc Q6 cũng không phải dạng vừa khi camera trước có góc chụp cực rộng, 100 độ còn camera sau thì có độ phân giải 13MP. Chưa hết,LG còn trang bị chế độ Food Mode, tính năng này có thể thỏa mãn sở thích chụp ảnh đồ ăn của bạn. Một chế độ khác cho bạn một bức ảnh trông nghệ thuật hơn đó là Square Camera Mode, bạn có thể chụp những bức ảnh vuông và những góc cắt nghệ thuật với chế độ này.

Thị trường châu Á sẽ là nơi mà LG Q6 đón bình minh, tiếp theo đó là các thị trường còn lại.

Nguồn: Internet

 

 

Chưa có câu trả lời nào