Liệu Galaxy Note 9 sẽ có cấu hình vượt xa Galaxy S9 không?

 
Năm sau Galaxy Note 9 sẽ có cấu hình vượt xa Galaxy S9

Theo những thông tin trước đây, thì Galaxy S9 sẽ sở hữu bộ vi xử lý Exynos 9810 được sản xuất theo quy trình 10 nm thế hệ 2. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì Samsung sẽ sử dụng chíp vi xử lý mạnh mẽ hơn cho Galaxy Note 9 ra mắt vào năm sau.

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ Androidheadlines cho biết, trước đây Samsung thường sử dụng cùng một bộ chíp vi xử lý cho hai dòng sản phẩm là Galaxy Note và Galaxy S. Tuy nhiên, năm sau thì điều này sẽ thay đổi hoàn toàn. Có nghĩa là hai dòng sản phẩm cùng đời này rất có thể sử dụng những bộ chíp vi xử lý khác nhau để tạo nên sự khác biệt.

Trang Androidheadlines tiết lộ, năm sau Galaxy Note 9 có thể sẽ sử dụng bộ chíp Exynos 7 nm, còn Galaxy S9 sẽ sở hữu bộ chíp chip Exynos 9810 10 nm. Với bộ xử lý này thì Galaxy Note 9 sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn nhưng lại tiêu hao năng lượng ít hơn.

Vào tháng 8 năm nay, Galaxy Note 8 sẽ được Samsung cho ra mắt tại New York, Mỹ với chip Snapdragon 836. Bộ chip này đã được nâng cấp hơn so với dòng smartphone Galaxy S8. Hy vọng, khi  sản phẩm này ra mắt sẽ thỏa mãn được thị hiếu của người dùng về dòng smartphone cao cấp.

Chưa có câu trả lời nào