Galaxy Note 8 sẽ ra mắt vào ngày 26/08 tới đây tại New York?

Tháng tám sắp tới người yêu smartphone trên toàn thế giới sẽ được dịp chứng kiến sự ra đời của nhiều sản phẩm từ các ông lớn của hãng điện tử. Sau khi các tin đồn về chiếc LG V30 sẽ lên kệ chính thức vào cuối tháng 8 này thì mới đây Samsung cũng cho biết họ sẽ ra mắt Galaxy Note vào tháng 8.

ga

Theo tin tức trên trang Korea Herald, kế hoạch giới thiệu Galaxy Note 8 của Samsung có thể sẽ diễn ra vào vào tuần thứ ba hoặc thứ tư của tháng 8. Cũng theo một thông tin rò rỉ khác từ nội bộ Samsung thì có thể ngày chính xác sẽ là 26/8. Và cũng vào dịp này chiếc bút thông minh S Pen mới cũng được đồng thời giới thiệu tới người dùng.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy Note 8

Đưa đứa con của mình trình làng vào cuối tháng 8 đồng nghĩa với việc Samsung sẽ phải đối đầu với 2 hãng điện tử lớn khác là LG với LG V30 và Apple với iPhone 8. Vì vậy chắc chắn công ty đã phải lên những chiến lược kinh doanh và kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể để không bị lép vế khi đứng giữa thị trường công nghệ đầy nhôn nhịp.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy Note 8

Như vậy chỉ còn 1 tháng nữa thì chiếc smartphone Galaxy Note 8 sẽ chính thức được ra mắt. Cùng với đó mới đây  các fan của Samsung cũng vô cùng thích thú khi được chào đón sự trở lại của Galaxy Note 7 với cái tên Note FE (Fan Edition).  

Chưa có câu trả lời nào