Oppo F3 Lite: Điểm sáng trong phân khúc smartphone giá rẻ của Oppo

 

Oppo F3 Lite là phiên bản của Oppo F3, được thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng; mẫu thiết kế đẹp mắt; cấu hình tương đối và có giá bán khá hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Ngoại hình của Oppo F3 Lite vẫn dựa trên những dòng máy dòng A, F trước đó. Chất liệu thân máy được thiết kế tương xứng với mức giá khi giữ lại phần khung sườn kim loại; còn nắp lưng dùng chất liệu nhựa “Polycarbonat” thay vì dùng kim loại nguyên khối .

 

 

Oppo F3 Lite kế thừa ngôn ngữ thiết kế của dòng A & F như kích thước 5.2 inch nhỏ gọn của dòng A và kiểu dáng tương tự những model F1s Series. Vẻ ngoài của Oppo F3 Lite (A57) quá quen thuộc với người dùng và gần như không có nhiều khác biệt với các model  của Oppo trên thị trường hiện nay. Màn hình của máy có kích thước nhỏ hơn khi dừng lại ở mức 5,2 inch độ phân giải HD 720p, mặt kính Corning Gorilla Glass 4 được vê cong mép 2,5D và sử dụng tấm nền IPS.

 

Điểm nhấn trên chiếc smartphone giá rẻ của Oppo chính là camera trước độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0 đi kèm tính năng làm đẹp Beautify 4.0 và Screen Flash giúp người dùng có được bức ảnh sáng, đầy đủ chi tiết để chia sẻ ngay lập tức.

 

 

Camera sau của F3 Lite cho hình ảnh sắc nét ngay cả trường hợp chụp ban đêm, có độ nhạy sáng cao. Bên cạnh đó, thời gian tự động lấy nét chỉ trong khoảng 0.1 giây. Ngoài ra, Bạn có thể chụp những bức ảnh độ phân giải 50MP với chế độ “Ultra-HD”.

F3 Lite- A57 được thiết kế cảm biến vân tay trên phím Home cực nhạy với khả năng mở khóa thiết bị, các ứng dụng chỉ bằng một chạm. Đặc biệt, bề mặt phím Home được hoạt động dựa trên nguyên lý chống thấm nước như lá sen; giúp nhận diện dấu vân tay ngay cả khi ngón tay ẩm ướt. Đây thực sự là Smartphone giá rẻ của Oppo đáng để người dùng trải nghiệm.

Khả năng hoạt động Oppo F3 Lite cao so với mức giá bán.

Với bộ nhớ trong 32Gb có thể đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thông thường. Bộ nhớ Ram 3Gb& dung lượng Ram trống trung bình khoảng 1.4 Gb. Điều này giúp hoạt động của máy mượt mà hơn.

 

Oppo F3 Lite luôn ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế dáng gọn; Đây thực sự là một smartphone giá rẻ của Oppo phù hợp với nhu cầu phân khúc tầm trung trên thị trường hiện nay.

 

Chưa có câu trả lời nào