Galaxy Note 5 ra mắt với chiếc S Pen ấn tượng

Galaxy Note 5 đã được Samsung cải tiến và mang theo chiếc S Pen được thiết kế độc đáo để có thể cạnh tranh trong bối cảnh thị trường đồ công nghệ cao đang càng ngày càng phát triển mạnh.

Dòng phablet Galaxy Note của Samsung có 3 đặc trưng chính: Màn hình lớn, cấu hình mạnh và bút S Pen. Thế nhưng khi trên thị trường đang ngày càng phổ biến những dòng điện thoại thông minh cấu hình cao, màn hình rộng thì chiếc S Pen đã trở thành một lợi thế lớn cho Samsung.

1.Thiết kế:

Bề ngoài của Note 5 được viền bọc kim loại, kết hợp với kính và màn hình 5,7 inch.

Về thiết kế, các viền màn hình đã được thu gọn, kích thước hợp lý giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác bằng một tay với các tác vụ cơ bản. Mặt lưng của sản phẩm này làm bằng kính cong về sau nên cầm máy sẽ có cảm giác chắc tay hơn.

Hiện tại, Galaxy Note 5 đang có 3 phiên bản bộ nhớ cố định: 128, 64 và 32 GB.

2.Màn hình:

Với kích thước 5,7 inch cùng công nghệ Super AMOLED, Galaxy Note 5 có độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel. Màu sắc và mức sáng đã được điều chỉnh dến mức hợp lý với phần đông người sử dụng.

Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái khi sử dụng sản phẩm này khi RAM được trang bị lên đến 4GB.

3.Camera:

Note 5 có cùng cảm biến với S6, camera có độ phân giải 16MP, được cập nhật thêm chế độ chỉnh tay, chụp ảnh RAW và chống rung khi quay video.

4.Pin:

Thiết bị này sử dụng viên pin 3.000 mAh, thấp hơn Note 4. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì thời lượng pin là 8 tiếng sử dụng liên tục với những tác vụ thông thường như truy cập internet...

5.S Pen:

Chiếc bút này có khá nhiều điều đáng quan tâm ví dụ như chụp trang web, chỉnh sửa giao diện Air Command, viết trên màn hình khóa, chỉnh sửa trực tiếp PDF,...

Chưa có câu trả lời nào