Huawei P10: Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên?

Theo những thông tin rò rỉ mới đây cho thấy thiết kế Huawei P10 có những cách tân đáng kể bắt kịp xu hướng với cụm camera kép, màn hình cong tràn viền và đặc biệt là hỗ trợ sạc không dây.

Thiết kế bắt mắt của Huawei P10 sẽ tương đối giống với chiếc smartphone Galaxy S7 Edge với màn hình cong tràn viền 2 cạnh. Bên cạnh đó, sạc không dây và cảm biến vân tay ở phím Home cũng là những điểm đáng lưu tâm của sản phẩm này.

Người dùng có thể lựa chọn phiên bản màn hình phẳng hoặc màn hình cong tràn viền với kích 5,5 inch, độ phân giải 2K lớn hơn so với kích thước màn hình của người tiền nhiệm Huawei P9.

Việc thay đổi vị trí của cảm biến vân tay từ nắp lưng lên mặt trước của máy và tích hợp ngay bên dưới phím Home vật lý cũng là thay đổi đáng chú ý của chiếc smartphone này. Đó cũng là khác biệt lớn nhất của nó so với các smartphone đời trước.

Tuy nhiên, điều mà các fan cứng của Huawei mong đợi nhất chính là cải tiến về cụm camera kép trên sản phẩm. Hãng điện thoại này đã bắt tay với Leika để cho ra đời một chiếc smartphone với khả năng chụp ảnh tuyệt vời gây bất ngờ cho các tín đồ nhiếp ảnh.

Theo dự kiến, Huawei P10 sẽ chính thức ra mắt vào Quý I năm sau. Cấu hình và mức giá cụ thể vẫn chưa có thông tin chính thức. Tuy nhiên, dựa vào thiết kế Huawei P10, ta có thể hi vọng rằng không có chênh lệch nhiều về giá so với Huawei P9 khi mới ra mắt.

 

Chưa có câu trả lời nào