Cận cảnh Samsung Galaxy S7 Edge

Bề ngoài thì Galaxy S7 Edge không khác nhiều so với năm ngoài nhưng chiếc điện thoại này có vẻ cầm nắm thoải mái hơn giúp đem đến trải nghiệm tốt hơn. Thiết kế khung viền kim loại cùng 2 mặt kính giống S6 Edge, nhưng viền đã được làm cong hơn, và lưng cũng không phẳng như thế hệ trước, nhằm tạo nên một chiếc điện thoại cong mềm mại, cảm giác cầm tốt hơn so với S6 Edge.

Đối với S7 và S7 Edge, phần camera lồi nhẹ nhàng hơn, không ảnh hưởng quá nhiều đến thiết kế. Ngoài ra, S7 Edge có khả năng chống nước như dòng S5 cũ. Khay cắm thẻ nhớ cũng được hỗ trợ, giúp mở rộng bộ nhớ.

S7 Edge có màn hình Super AMOLED với độ phân giải là 2560 x 1440. Công nghệ mới của 2 chiếc điện thoại này là Always On. Màn hình 2 điện thoại sẽ luôn có các thông tin như thời gian, thông báo... Hơn nữa, người dùng có thể tải các mẫu thiết kế khac snhau để có một chiếc màn hình đặc trưng. Tính năng này chỉ chiếm 1% pin, và có thể kéo dài thời gian sử dụng do vì bạn không phải mở màn hình để biết được thông tin.

S7 Edge hỗ trợ cảm biến ảnh 12MP, độ phân giải thấp hơn so với thế hệ trước nhưng vì vậy mà Samsung đã tăng kích cỡ điểm ảnh lên 1.4 μm, giúp cảm biến thu được > 56% ánh sáng.

Một số ảnh:

 

Chưa có câu trả lời nào