Làm thế nào để đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Facebook trên cùng một smartphone?

Hiện nay có khá nhiều bạn sử dụng nhiều nick Facebook, Zalo, Instagram… trên cùng một chiếc điện thoại. Tất nhiên, cách để làm được việc này cũng nhiều vô số, nhưng để thuận tiện và đỡ mất thời gian, Vatgia.com xin giới thiệu đến các bạn một công cụ giúp thực hiện việc này một cách đơn giản nhất.

Đối với các tài khoản có trang trình duyệt như Facebook, Instagram, Skype…thì bạn có thể dùng 1 nick trên ứng dụng và nick còn lại cũng trên chính trình duyệt đó. Tuy nhiên với một số phần mềm không có trình duyệt riêng thì phải làm sao? Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn một phần mềm trung gian vô cùng hữu ích để giải quyết vấn đề này, đó là Clone Master. Đây là một ứng dụng nhằm tạo ra một bản sao của từng ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,... nó tuỳ theo người dùng lựa chọn, để sử dụng nick thứ 2 song song mà không cần đăng xuất ra.

Việc đầu tiên cần làm đó là bạn phải tải về ứng dụng này. Bạn có thể tải về Clone Master trên CH Play nhé!

Sau khi cài đặt, các bạn mở ứng dụng lên và chọn vào dấu "+" để thêm các ứng dụng mà mình muốn sử dụng thêm nick thứ 2. Clone Master sẽ đề xuất ra khá nhiều app trên máy cho người dùng chọn lựa đấy!

 

Tiếp theo, các bạn có thể đặt tên lại cho app đó và nhấn Clone. Clone Master sẽ tiến hành tạo bản sao cho App mà bạn vừa chọn. Bạn đợi một lát khi app hoàn thành việc tạo bản sao.

 

Sau khi xong, các bạn có thể mở Clone Master lên và sử dụng như một ứng dụng bình thường là được.

Trên đây là một cách khá đơn giản để bạn có thể sử dụng cùng lúc nhiều tài khoản trên cùng 1 thiết bị mà không cần đăng xuất nick cũ nhưng đây cũng chỉ là một trong số rất nhiều cách khác, nếu bạn biết phương pháp nào hay hơn, còn gì ngại ngần mà không chia sẻ với mọi người nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào