Nên mua Lenovo P70 hay Wiko Ridge Fab 4G để chơi game online?

Chào các anh chị,

Em đang cần tìm mua 1 chiếc smartphone tầm trung để phục vụ việc chơi game online, nghe nhạc, xem phim.

Em hiện đang phân vân không biết chọn mua chiếc nào trong 2 chiếc Lenovo P70 với Wiko Ridge Fab 4G. 

Với Wiko thì em thích kiểu dáng còn Lenovo thì kết khoản pin. Theo các anh chị, của hai máy trên có đủ mạnh để chơi game online? Và em nên chọn máy nào thì hơn?

Trả lời 8 năm trước
Thoạt nghe cái tên Wiko, nhiều người sẽ lầm tưởng điện thoại Wiko là hàng Nhật, thực chất nó là một thương hiệu smartphone của Pháp và đang đứng nhì bảng xếp hạng những thương hiệu smartphone tại xứ sở thời trang này. Sở dĩ giờ đây tại Việt Nam chúng ta bắt đầu phong phanh nghe nói tới thương hiệu điện thoại Wiko cũng bởi thành tích cực kỳ kinh ngạc mà hãng này đã làm được tại sân nhà của họ, từ một kẻ vô danh sau 2 năm ngắn ngủi điện thoại Wiko đã trở thành một thương hiệu lọt top 2 về doanh số và đánh giá công nghệ tại Pháp, cũng chính vì sự hoành tráng này mà vào cuối năm 2013 tại Việt Nam dù chưa hề có một chiếc điện thoại Wiko nào được thấy chính thức trên thị trường nhưng đã có nhiều trang báo mạng uy tín đăng bài viết nói về sự sửng sốt của mình trước những gì mà điện thoại Wiko đã làm được tại Pháp.
Nếu muốn mua điện thoại Wiko thì bạn có thể tham khảo tại đây nhé: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=wiko&iCat=438