Thất vọng sau khi mua Samsung Galaxy S6 Edge máy chạy lag, nóng máy và hao pin?

 Chào các bạn,

Mình muốn chia sẻ với các bạn 1 vài vấn đề sau khi mua và sử dụng chiếc Samsung Galaxy S6 Edge được quảng cáo ầm ĩ trên thị trường.

Mình mua chiếc này được khoảng 1 tháng, mua hàng chính hãng tại công ty lớn chứ không phải hàng xách tay không rõ nguồn gốc. Khi mua đã kiểm tra hết sức cẩn thận cũng như xin tư vấn đàng hoàng trên các diễn đàn công nghệ rồi mới quyết định. Nên có thể nói mình không hề mua vội vàng.

Tuy nhiên, sau 1 tháng sử dụng thì mình thấy hối hận vô cùng với số tiền mình đã bỏ ra. Trước khi mua chiếc Samsung Galaxy S6 này mình đã sử dụng qua nhiều mẫu điện thoại cao cấp khác và cũng đều hài lòng. Tuy nhiên vì muốn trải nghiệm công nghệ mới cũng như thay đổi nên mình quyết định thử sang điện thoại của Samsung.

Với số tiền hơn 17 triệu đồng để đầu tư, mình từng nghĩ em nó sẽ là 1 thiết bị đáng dùng. Tuy nhiên sau 1 tháng, mình thấy thất vọng ghê gớm. Máy dùng rất nóng, chạy giật ghê luôn khi chơi 1 số game online. Mình chơi Clash of clan có 10 phút mà máy nóng bỏng tay. Dùng chưa được nửa ngày đã phải sạc lại, mặc dù nửa ngày chỉ có nghe gọi, nhắn tin đơn thuần. Chưa kể, thỉnh thoảng máy có hiện tượng treo và tắt máy đột ngột khi mở nhiều ứng dụng.

Với những gì mình nhận được thì Samsung Galaxy S6 Edge không xứng đáng là 1 chiếc smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay. Máy chạy thua cả chiếc Z3 xách tay của Nhật mình vừa mua về dùng. Còn nếu để so về hiệu năng với iPhone thì có lẽ, Samsung đúng là muôn đời không có cửa.

Mình viết theo những gì mình cảm nhận và trải nghiệm sau khi dùng thử 1 tháng. Mong rằng khi các bạn bỏ tiền ra đầu tư 1 chiếc smartphone cao cấp thì có thể tham khảo bài viết của mình trước khi quyết định. 

Mình đang tính đẩy em nó đi cho 1 người bạn chịu lỗ mất 1/3 giá.

Lê Thị Mỹ
Lê Thị Mỹ
Trả lời 7 năm trước

Galaxy S6 edge có dính lỗi như bạn nói đâu, vs lại chip 7420 năm ngoái mạnh lắm cơ mà, z3 chỉ chạy 801 sao bằng đc. Bạn dùng thế nào thì tùy b, nhưng mình nghĩ ko đến nỗi như b nói đâu, mình cũng dùng S6 edge cả năm nay rồi, rất hài lòng vs số tiền mà mình bỏ ra, vs lại cả thế giới khen chứ ko phải riêng mình đâu nhé