Điện thoại nghe nhạc hay tầm 6-7 triệu đồng

Mình không phân biệt điện thoại Windows hay Android.

Mình tham khảo nhiều loại trong đó có Microsoft Lumia 830 và HTC One E8 2 sim, nhưng chưa dùng nên không biết chất lượng ra sao. Mong mọi người tư vấn hộ.

Cảm ơn.

Trả lời 8 năm trước
Nói về âm thanh thì nhất HTC và Sony là đỉnh nhất rồi. Với tầm tiền này thì : Chính hãng: HTC Buterfly 2 hoặc HTC E8, Sony thì Xperia M4. Xách tay: HTC One M8, One M7. Xperia Z1, Z2
Trả lời 8 năm trước
Nếu đã không phân biệt HDH thì bạn nên mua BlackBerry Z30 ấy.
Trả lời 8 năm trước
BB tiếng ấm, iphone trong, sony nịnh tai, htc nhiều bass. samsung, lg, winphone thì kém hơn 1 chút.......
Trả lời 8 năm trước
Sony Z3 compact Docomo
Trả lời 8 năm trước
Mình đã nghe thử qua Lumia 640, Sony M4, HTC E8 thì nhận xét Lumia 640 dc 8 điểm, M4 dc 6 điểm và E8 dc 5 điểm.
Trả lời 8 năm trước
Mình đang dùng máy HTC one max, mình trang bị thêm tai nghe beat in-ear, nghe nhạc rất tuyệt. So với cái máy Sony W995 củ của mình thì cũng một 9 một 10. Nhưng máy Sony thì kén tai nghe lắm, nhiều tai nghe cũng jack 3.5mm nhưng cắm vào máy Sony nghe rè rè, không dùng được.
Trả lời 8 năm trước
nếu bạn là tín đồ của nhạc số trên di động - và không chấp nhất chuyện nghe trên smartphone hay dòng điện thoại truyền thống, thì mình khuyên bạn nên lựa chọn các dòng điện thoại được gọi là "đình đám âm nhạc"; "nữ hoàng nhạc số"; "ông vua lossless trên di động" sau đây: 1. Siemens series SL4x. 2. Sony Ericsson W995. 3. Sony Ericsson Aino - và đặc biệt là kon cuối cùng: 4. Sharp 903SH.
Trả lời 8 năm trước
Kiếm con Galaxy S4 cũ (Tầm khoảng 4-5tr gì đấy), rồi lên mạng tìm hiểu cách Root và cài thêm Boeffla Driver, rồi nghe bằng Google Play Music là nghe hay nhất. Vẫn còn thừa tiền để mua được thêm 1 cái thêm cái tai nghe ngon. Hoặc là kiếm mấy con iPhone cũ. Chứ còn trong tầm giá của bạn mà mua máy mới thì mình nghĩ khó có con nào nghe nhạc thật sự hay, toàn dùng phần mềm chỉnh Equalizer lên nghe thời gian đầu thì còn thấy được nhưng về sau sẽ rất chán.