Con gái có nên dùng HTC Desire 816?

Em đang là sinh viên năm cuối, hiện em đang làm thêm tại 1 nhà hàng. Em muốn tìm 1 chiếc smartphone để phục vụ công việc, chủ yếu là chụp ảnh làm tư liệu, thỉnh thoảng lướt facebook, chat chit, đọc báo. Em đang phân vân không biết có nên mua HTC desire 816 không, vì bộ nhớ trong máy có 8GB và pin 2.600 mAh cho một chiếc máy 5,5 inch, liệu có đáp ứng được nhu cầu tải các ứng dụng cơ bản, sử dụng thoải mái trong một ngày không? Trước đây em dùng Lumia 720 rồi, không thích nên bỏ qua Lumia 640 XL luôn. Samsung không thích nên cũng bỏ qua dòng E5/7 rồi.

Em mong các anh chị tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ.

Trịnh Tuệ Lâm
Trịnh Tuệ Lâm
Trả lời 8 năm trước
Mình cũng là nữ và đang sử dụng HTC desire 816 . Máy rất tốt, chụp hình nét, chạy mượt không hề bị giật. Tuy nhiên bạn cần mua thêm thẻ nhớ vì bộ nhớ trong của máy chiếm gần 4.5 G rồi.
Trả lời 8 năm trước
Con này cấu hình cao nên sẽ được Htc hỗ trợ phần mềm lâu dài, nên mua nhé bạn :)
Trả lời 8 năm trước
Con gái dùng iPhone là đẹp nhất bạn ạ, vừa sang vừa chảnh :D
Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Thích là nhích thôi bạn còn hỏi gì nữa. 2600mAh sử dụng được 1 ngày nhé. Mình dùng HTC One 2300mAh cũng được 3 ngày với việc facebook, đọc báo, gọi điện thôi. Đấy là dùng ROM cook của nhóm InsertCoin, bạn có thể tham khảo. Nhưng mà nhớ là mở khoá bootloader có khả năng là mất bảo hành đấy nhé.

http://www.vatgia.com/home/htc+one.spvg