Tìm smartphone vào mục đích sử dụng cơ bản

Em muốn mua smartphone, hàng cũ mà tốt cũng được, vì ngân sách có hạn, chỉ 4 triệu đồng thôi.

Em chủ yếu sử dụng vào mục đích cơ bản, web,  chụp ảnh (chất lượng hình ảnh tốt một chút ạ) game thì cũng không cần thiết vì em cũng không thích lắm. Em thích dòng HTC, Samsung, Apple.

Nhờ các bác tư vấn giúp em  ạ.

Thanks all.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 8 năm trước

Nếu chỉ có nhu cầu sử dụng cơ bản thì mình khuyên bạn nên chọn Lenovo P70, vì đây là smartphone cấu hình khá cao mà thời lượng pin lại cực kỳ ấn tượng, có khi cả tuần mới phải sạc :)

1. Pin

Đầu tiên chúng ta sẽ đi đến yếu tố chỉnh nổi bật nhất của chiếcLenovo P70này chính là việc viên Pin của nó được trạng lên tới4000mAhở mức rất cao so với mặt bằng chung Smartphone hiện nay nhưng với Lenovo thì họ có khá nhiều thiết bị pin trâu như vậy điển hình là chiếc P780 cũng có viên pin lên tới 4000mAh. Và theo thông số của nhà sản xuất thì vớiP70sẽ cho thời gian chờ lên đến 46 ngày và thời lượng sáng màn hình trung bình onscreen lên tới 15h đồng hồ. Có nghĩa là các bạn có thể sử dụngđiện thoại Lenovo P70trong vòng từ 2 đến 3 ngày mới cần phải sạc pin. Những con số thực sự ấn tượng với những bạn nào đang cần tìm 1 thiết bị pin trâu.

danh gia pin p97

2. Thiết kế

Cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay chiếcđiện thoại P70chính là việc nó cho 1 cảm giác nam tính mạnh mẽ, với những đường nét góc cạnh. 1 khung viền giả kim loại cố định phần thân máy. Sản phẩm này sẽ làm các bạn liên tưởng khá nhiều đến chiếc LG LTE 2 ngày nào. Chúng ta sẽ có màn hình cảm ứng 5” vuông vắn phía trước, 3 phím điều hướng đã được đưa ra bên ngoài, phía trên sẽ là loa ngoài, camera phụ, các cảm biến và logoLenovo.

bjbjbjvhgjhb

Sản phẩm này vẫn được gia công từ chất liệu nhựa và hoàn toàn có thể tháo rời nắp lưng để thay thế thẻ nhớ, và gắn 2 sim tuy nhiên lại không thể thay thế Pin được. Mặt sau được làm phằng và cong ở 2 cạnh bên giúp máy bám vào lòng bàn tay khi cầm. Phía trên sẽ là camera chính 13Mpx và đèn flash. Với bộ đôi camera khủng 13Mpx và 5Mpx với cảm biến CMOS Lenovo cho chất lượng chụp ảnh khá ấn tượng với cả 2 camera đặc biệt là chụp selfie với máy ảnh trước. 2 phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn ở phía cạnh phải, cạnh trái hoàn toàn trống trơn.

danhgiahtieyke

Cạnh trên và dưới được cách điệu với chất liệu giả kính giống với dòng sản phẩm sony khá đẹp mặt. Đỉnh máy đương nhiên sẽ là cổng kết nối tai nghe mic chống ồn, cạnh dưới là mic đàm thoại, loa ngoài và cổng kết nối Micro USB.

3. Cấu hình

Với mức giá chỉ chưa đến 5 triệu ngoài sở hữuPin dung lượng caothìchiếcđiện thoại Lenovo P70cũng được trang bị 1 cấu hình có thể nói là khá ổn với con Chip MediaTek MT6752 8 nhân 1.7Ghz trên nền tảng 64bit, chúng ta sẽ có Ram 2Gb, bộ nhớ trong 16Gb, bộ xử lý đồ họa Mali T760 vốn chỉ được trang bị trên những thiết bị cao cấp hằng đầu.

danhgia hieu nag

Con chip xử lý được trang bị trênP70được sử dụng khá phổ biến trên những thiết bị Android giá rẻ bởi nó vẫn đáp ứng được hiệu năng xử lý vô cùng tuyệt vời không hề thua kém so với những sản phẩm chạy chip S800, thậm chí là S801 của Qualcomm trên thị trường. Điểm số Antutu Benchmark lên tới hơn 43K điểm thực sự ấn tượng, có nghĩa là nó có thể xử lý hoàn toàn mượt mà những tác vụ nặng cũng như những game yêu cầu đồ họa 3D mà không gặp phải nhiều khó khăn

hihiyigidjknsk

4. Màn hình

Lenovo P70được trang bị màn hình cảm ứng LCD 5” độ phân giải HD mình đánh giá đây là độ phân giải phù hợp vẫn đảm bảo hiển thị sắc nét mà vẫn giúp không tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Tuy không phải là Full HD, nhưng điểm mạnh của màn hình này chính là tấm nền IPS cho hiển thị trung thực, sáng và góc nhìn tốt.

tuhopoiop

Giống như những thiết bị trước thì Lenovo cũng rất khéo léo khi họ đã trang bị 1 nền tảng giao diện với những biểu tượng icon được làm phẳng không có quá nhiều góc cạnh hay phần text được làm nhỏ lại giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng răng chưa vỡ hạt trên sản phẩm này.

5. Hệ điều hành

giaoo diện

Và cuối cùng sản phẩm này đang được chạy sẵn trên nền tảng Android 4.4 Kitkat được tùy biến với giao diện nhìn rất trẻ trung và bắt mắt, chúng ta sẽ thấy nó có nhiều nét tương đồng với nền tảng IOS. Những biểu tượng icon hình nền nhiều màu sắc hay tùy biên cài đặt, bật tắt kết nối, giao diện chạy đa nhiệm sử dụng 1 cách dễ dàng.

6. Kết luận

thiygdjsgfuahg