Tìm điện thoại thiết kế mỏng, màn hình đẹp dưới 10 triệu đồng?

Mong mọi người cho vài gợi ý.

Mình muốn mua một điện thoại có thiết kế mỏng và nhỏ gọn. Nhu cầu của mình là lướt web, đọc báo và chơi một vài game nhẹ. Ngân sách của mình dưới 10 triệu đồng. Mong mọi người cho vài gợi ý.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Dưới 10 triệu thì bạn nên mua một trong những chiếc điện thoại sau đây:

Wiko Getaway (3,9 triệu đồng)

“Siêu phẩm tầm trung” Wiko Getaway có kiểu dáng siêu mỏng quyến rũ, khung vỏ chế tác bằng hợp kim nhôm, mặt lưng vân da mềm mại. Màn hình rộng 5” hiển thị hình ảnh chất lượng HD, bộ xử lý 4 nhân giúp các ứng dụng luôn chạy mượt mà, nhanh chóng. Camera chính 13mpx, Camera phụ 5mpx có góc nhìn khá rộng mang lại cho người dùng trải nghiệm selfie mới và “chất”.

Samsung Grand Prime (4,5 triệu đồng)

Hòa cùng trào lưu điện thoại chụp ảnh selfie, Samsung đã cho ra mắt Grand Prime với điểm nhấn nằm ở Camera trước 5mpx cùng góc nhìn khá rộng. Thêm việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như thiết kế sang trọng, màn hình rộng 5”, chip xử lý lõi tứ mạnh mẽ và pin dung lượng cao, Grand Prime nhanh chóng hấp dẫn người tiêu dùng cũng như giới công nghệ.

Samsung Grand 2 (4,9 triệu đồng)

List những điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 1
iPhone 4s/iPhone 5 (3,7 triệu/6,3 triệu)

Galaxy Grand 2 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ. Mặt lưng giả da ấn tượng đầy lịch lãm, camera chính 8mpx, màn hình 5.25” với độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi tứ 1,2 Ghz và 1,5Gb ram cho phép máy chạy trơn tru mọi ứng dụng. Cùng với tính năng hỗ trợ 2 sim, người dùng có thể tận dụng tối đa những tính năng phục vụ cho công việc một cách hiệu quả nhất

Chỉ ở mức tầm trung, nhưng iPhone 4s và iPhone 5 vẫn đủ sức mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời và cảm giác sang trọng cho khách hàng. Màn hình hiển thị sắc nét với độ rộng 3.7”/4”. Camera chính 8mpx lưu lại hình ảnh sắc nét. Bộ xử lý 2 nhân, ram 512 trở lên, iPhone 4s / iPhone 5 đủ sức chạy mượt mà các ứng dụng trên AppStore.

iPhone 5c/iPhone 5s (5,8 triệu/8,4 triệu)

Tiếp nối thành công từ iPhone 5, iPhone 5s và iPhone 5c được người dùng đón chào nồng nhiệt. iPhone 5c hấp dẫn giới trẻ nhờ vào bộ vỏ đa sắc màu cùng mức giá phải chăng. Trong khi đó, iPhone được thiết kế tinh tế cùng những chức năng mới như nút Home cảm biến vân tay, máy ảnh thông minh, chip 64bit xử lý đầu tiên trên điện thoại…

List những điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 2
Sony Xperia Z1 (6,9 triệu đồng)

Được chế tác từ nhôm nguyên khối cùng thiết kế OmniBalance đẹp mắt, Xperia Z1 được đánh giá là một trong những smartphone đẹp nhất trên thị trường. Màn hình Z1 có độ rộng 5” fullHD 1080p, camera chính trang bị độ phân giải lên đến 20,7mpx, chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 và 2gb Ram. Thiết kế đẹp, khả năng chống nước, giá cả phải chăng, đây là điện thoại đáng sở hữu vào thời điểm hiện tại

Sony Xperia Z2 (8,9 triệu đồng)

Cùng với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng của dòng sản phẩm cao cấp, Xperia Z2 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip 4 nhân Snapdragon 801, ram 3Gb mang lại hiệu năng sử dụng vượt trội. Cũng như Xperia Z1, Z2 có camera chính 20.7mpx mang lại chất lượng hình ảnh chân thật nhất. Máy cũng đạt tiêu chuẩn IP55/IP58 kháng bụi và nước.

OPPO Find 7a (9,8 triệu đồng)

List những điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 3

Hòa chung với không khí mua sắm sôi động đón chào năm mới, TechOne đưa ra chương trình “Xuân rộn ràng – Ngập tràn tài lộc” dành riêng cho khách hàng yêu thích và mua sắm các sản phẩm smartphone và tablet của Asus. Theo đó, khách hàng có cơ hội sở hữu các sản phẩm của Asus với giá cực kỳ ưu đãi cùng những phần quà tặng giá trị hấp dẫn.

Find 7a được thiết kế thật sự ấn tượng khi sở hữu phong cách Magic of Lines huyền ảo. Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ thế hệ mới Snapdragon 801, ram 2Gb, màn hình lớn 5.5” full HD. Với hàng loạt tính năng vượt trội khác như kính cường lực Gorrila Glass 3, IC cảm ứng mới nhất từ Synaptics, Camera dành riêng cho tín đồ selfie…OPPO Find 7a đang thật sự gây bão và là sự lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng.