Hệ điều hành Anroid có gì nổi bật ?

Dạo này thấy dt HDH Android ra nhìu quá định làm 1 chú nhg ko biết nó ntn, hay dở ra sao các anh trg diễn đàn này xài rồi chỉ hộ em, hehe tại vì anroid nào cũng giá cao cả mua số tiền lớn mà ko xài đc phí lắm. mong nhận dc ý kiến của bạn!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Android đáp ứng đầy đủ các nhu cầu là một cái điện thoại thông minh. HDH nhẹ và đẹp. ko đáp ứng giải trí như iphone. nếu ko có bàn phím, thì android cầm dọc rất khó bấm phím ảo vì màn hình bé quá, hầu như phải xoay ngang, ko thì rón rén mà bấm. cảm ứng điện dung đầu ngón tay mà màn hình bé thì khác gì đánh đố. thế nên chỉ dùng G1 có bàn phím là thích thôi..he he. À, lướt web đặc biệt nhanh. Các phần mềm hầu hết free, down và cài trực tiếp từ ứng dụng market trên điện thoại( đồ Free bao h cũng đi liền với chất lượng ko được như mong đợi) Bạn sẽ thấy thích android nếu bạn cần 1 cái điện thoại nghe gọi, mail, web, chat. Game và nhạc thì bỏ qua.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Chơi game trên các điện thoại cảm ứng chả khác nào chơi trên notebook mà không có chuột, muốn chơi game thì làm 1 cái PSP hoặc NintendoDSi. Nghe nhạc của G1 cũng được. Các ứng dụng hữu ích free rất nhiều, mà cũng chả quan tâm nó là free hay không, vì đa số các anh em có phải ai cũng có điều kiện để dùng hàng trả tiền đâu, toàn vừng mè, thuốc...