Nokia 8 mới ra mắt với thông số vô cùng hấp dẫn?

Mới đây, Nokia 8 đã chính thức trình làng với một mức giá khá cao gần 16 triệu đồng? Với một mức giá như vậy, máy sẽ có điều gì hấp dẫn để thuyết phục người dùng mua sản phẩm?

Phải kể đến, thông số của Nokia 8 khá hấp dẫn với snapdragon 835, màn hình 2K 5.3 inch và camera kép 13MP zeiss. Máy ra mắt với các phiên bản màu là bạc và xanh dương vỏ nhám, xanh dương và đồng vỏ bóng.

Máy có màn hình LCD IPS 2K rộng với 5.3 inch, có kính cường lực bao phủ với Gorilla Glass 5, độ sáng àmn hình cao đến 700 nít kết hợp với mặt kính cong là 2.5D. Máy được thiết kế nguyên khối nhôm với viền bo tròn vo cùng đẹp. Máy được trang bị 2 SIM. Ngoài ra máy có thêm thẻ nhớ có dung lượng mở rộng lên đến 256 GG với bộ nhớ trong của máy là 64G. Máy được trang bị công nghệ sạc Quick Charge 3.0 và USB Type C, với bộ sạc này, người dùng có thể sạc máy nhanh trong lúc bận rộn cần sử dụng đến điện thoại. Máy có dung lượng pin khá lớn với pin 3,090 mAh giúp bạn có thể dùng điện thoại chơi game, xem phim thoải mái mà không sợ hết pin.

Ngoài ra, Nokia 8 có thể chống được nước nhẹ đạt chuẩn IP54. Camera được trang bị bộ chống rung quang học OIS phía sau, ống kính Zeiss, camera kép sau có độ phân giải 13 MP, máy có thể lấy nét vằng đèn LED flash kép và Laser. Camera trước của máy là camera đơn cũng có độ phân giải là 13 MP, đèn LED Flash với khẩu hộ là F/2.0.

Ngoài ra, máy có RAM 4G, ROM 64 GB hỗ trợ thẻ nhớ micro 256 GB, với đồ họa Adreno 540 và bộ vi xử lý cực đỉnh Snapdragon 825 chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1

Với những thông số vô cùng hấp dẫn về máy Nokia 8, hy vọng người dùng sẽ có những cân nhắc lựa chọn khi mua máy.  

Chưa có câu trả lời nào