Galaxy S5 được cập nhật phiên bản mới

Theo một vài nguồn tin trên các trang mạng công nghệ nước ngoài cho rằng Samsung Galaxy S5 sẽ được cập nhật phiên bản bảo mật mới nhất.

 

Giữa tháng 3 vừa rồi, các công ty sản xuất thiết bị gốc (OEMs) & các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đang đua nhau cập nhật tốc độ phát hành bản và bảo mật mới nhất cho các thiết bị lock & unlock. Theo xu hướng, công ty lớn thứ 3 ở Mỹ đã bắt đầu cho ra mắt bản vá bảo mật thông qua OTA vào tháng 3 tới cho Samsung galaxy S5, trong khi đó galaxy A7 đã được nâng cấp các bản sữa lỗi của Android.

 

 

Thiết bị hàng đầu của Samsung, Galaxy S5 đang nhận được bản cập nhật từ firmware G900PVU3CPEI, bản này thường xuyên cài đặt miếng vá bảo mật Android mới nhất. Nó liên tục tăng cường hiệu suất của thiết bị, mang lại sự ổn định và sữa lỗi máy thường xuyên, giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị. Mặc dù bản cập nhật mới cho Galaxy S5 chỉ nặng khoảng 285.90 MB, nhưng Sprint khuyến cáo người sử dụng nên có dung lượng tổng 4865MB để có thể tải về và cài đặt bản cập nhật phần mềm theo hai cách. Người dùng có thể chờ thông báo từ OTA trên thiết bị điện thoại và sau đó tải xuống. Cách thứ hai là vào phần Setting-> About device-> System update. Tuy nhiên, trước khi nhấn nút tải xuống, người dùng nên đảm bảo rằng thiết bị của họ được kết nối với mạng wifi và được sạc đầy pin.

 

Chưa có câu trả lời nào