Nokia có cửa ở Việt Nam hay không?

Liệu Nokia có còn chỗ đứng trên thị trường smartphone khi mà Apple và Samsung đang thống trị, các nhà sản xuất Trung Quốc đang vươn lên mãnh liệt!

Hiện tại, thì iPhone 7 đang là chiếc điện thoại thông minh được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, còn Samsung đang là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới; Android của Google thì vẫn là hệ điều hành phổ biến nhất.

Ở quá khứ thì Nokia đã từng đứng đầu gần như mọi bảng xếp hạng về điện thoại, nhưng giờ họ thậm chí còn không lọt vào Top 5. Nhưng mọi thứ vẫn chưa kết thúc với Nokia nếu như họ vứt bỏ rào cản lớn nhất với người dùng, hệ điều hành Windows và chuyển sang Android, vì họ vẫn nhận được sự quan tâm từ người dùng, minh chứng chính là sự trở lại của 3310.

Đây là Nokia 9, bạn sẽ mua nó chứ?

Nhiều người tiêu dùng ở Châu Âu hay Việt Nam vẫn rất yêu thích thương hiệu đến từ Phần Lan này, họ vẫn có một chỗ đứng nhất định với người tiêu dùng. Với sự giúp sức từ HDM Global, công ty đang sở hữu bản quyền thương hiệu Nokia và có nhiệm vụ phân phối những sản phẩm của thương hiệu này. Nokia đang có ý định tấn công thị trường tầm trung khi cho ra mắt Nokia 5, Nokia 6, Nokia 3, có màn hình từ 5 Inch trở lên với giá khoảng 5.7 triệu đồng.  Họ cũng để dành Nokia 8, Nokia 9 để đấu với S8 và iPhone 7 ở mảng cao cấp.

Hiện công ty HDM Global đã có mặt tại Việt Nam, vì thế tương lai không xa các sản phẩm mới của Nokia sẽ có mặt tại Việt Nam  thông qua các hệ thống bán lẻ, chứ không còn phải mua hàng xách tay như trước nữa, giá cả cũng sẽ dễ chịu hơn. Nhưng liệu Nokia có thể có chỗ đứng ở thị trường nước ta trước sự thống trị của Samsung và các hãng smartphone đến từ Trung Quốc? Hoàn toàn có khả năng, Nokia vẫn là thương hiệu được người tiêu dùng biết đến nhiều và tin tưởng vào chất lượng, nếu như chất lượng của nó thật sự tốt thì việc giành một vị trí trong Top5 doanh số là điều hoàn toàn có khả năng.

Nguồn: Internet.

 

Chưa có câu trả lời nào