BlackBerry Motion hỗ trợ chống nước đã chính thức trình làng?

Hãng điện tử của Trung Quốc TCL vừa chính thức trình làng smartphone BlackBerry Motion tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất với giá bán khá hợp lý 463 USD, khoảng 10,51 triệu đồng. Điểm đáng chú ý nhất của chiếc Phablet này là khả năng chống bụi và chống nước đạt tiêu chuẩn IP67.

Về thiết kế, sự kết hợp giữa kim loại và nhựa đã tạo nên một tấm vỏ bắt mắt của BlackBerry Motion . Hãng TCL chỉ mới công bố kích thước chi tiết của chiếc smartphone này là 157,7 mm x75,4 mm x 8,13 mm mà không hé lộ trọng lượng. Một né thu hút khác trên thiết kế của chiếc Phablet  này là nút Home được cách điệu tinh tế với logo BlackBerry, đặc biệt nút Home này có tích hợp cảm biến vân tay.



Hơn thế nữa, đây là smartphone đầu tiên của dòng BlackBerry được cung cấp khả năng chống bụi và chống nước. Việc đạt chuẩn IP67 đồng nghĩa với việc máy có thể ngâm trong nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

Không chỉ vậy, Motion cũng được chú trọng tới khả năng bảo mật với việc trang bị tính năng bảo mật mới là Locker. Với tính năng hiện đại này, người có thể lưu trữ dữ liệu, hình ảnh vào bộ nhớ trong nhưng khi truy cập thì chỉ có thể dùng dấu vân tay hoặcc mã pin.

Màn hình của BlackBerry Motion  là IPS 5,5 inch với độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh là 403 ppi, được bảo vệ bởi phủ lớp kính chống xước và kính cường lực DragonTrail Glass. Smartphone được trang bị viên pin 4.000 mAh có tích hợp công nghệ Quick Charge 3.0 giúp máy sạc nhanh hơn.

Với những người mê chụp ảnh thì cũng sẽ rất ưng camera của smartphone này bởi camera chính có độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/2.0 kèm thêm đèn flash LED kép giúp lấy nét theo pha. Camera trước 8 MP cùng khẩu độ nên có thể quay video chất lượng full HD.

Dự kiến, BlackBerry Motion sẽ được bày bán tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất với mức giá 463 USD ngay trong quý IV này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào