Nên mua iPhone 5s hay BlackBerry Z30?

Nhu cầu của mình là phục vụ công việc, email và một vài ứng dụng nói chuyện như Skype, MagicJack, Viber...

Mình không quan trọng giá tiền nên mong mọi người giúp đỡ và tư vấn cho. Thanks.

Hà Hiểu Minh
Hà Hiểu Minh
Trả lời 8 năm trước

Mình fan BlackBerry dĩ nhiên mình khuyên bạn chọn z30 nhưng. 1. 5S đẹp hơn. 5S phổ biến hơn. 5S nhiều app hơn. 5S tiện hơn trong ứng dụng Ott (skype, viber..). Z30 hỗ trợ email, tin nhắn tốt hơn. Lịch tốt hơn. Bảo mật. Pin lâu hơn. Bàn phím ảo tốt hơn. Loa tốt hơn có.

Nguyễn Nam Anh
Nguyễn Nam Anh
Trả lời 8 năm trước

Tôi thấy 5s dễ dùng hơn. Còn Z30 thông minh hơn, quản lý công việc thông minh hơn, pin khoẻ hơn, vào mạng nhanh hơn. Camera tương đương!

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Ko nên đẽo cày giữa đường!
Thích con nào hơn thì mua con ấy!
Nếu là tôi tôi mua 5s vì tôi dùng cả hai con này rồi!
Z30 đóng hơn, khó cài ứng dụng hơn, khó dùng hơn!
- đấy là quan điểm cá nhân!

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

z30 không phải phàn nàn đâu bạn ơi, quan trọng nhất là độ ổn định và bảo mật an toàn. apple còn thua BB chứ đừng nói các hãng khác. hình dáng 5 inche vừa đủ cầm tay, chứ Passport hơi to, phải 2 tay. z30 bỏ túi quần gọn nhẹ hơn, không như pp phải đút túi áo vest. chúc bạn thành đạt. mình đang dùng z30

Nguyễn Huyền Trang
Nguyễn Huyền Trang
Trả lời 8 năm trước

Mình dùng Z30 phục vụ công việc gần 2 năm nay phải nói là tuyệt vời. Còn về giải trí thì cũng tạm được, máy ảnh chụp tốt. Bạn hãy dùng BlackBerry Z30 sẽ cảm nhận sự khác biệt so với các dòng máy khác.

Nguyễn Thanh Vân
Nguyễn Thanh Vân
Trả lời 8 năm trước

Mình là 1 người yêu BB. Khuyên thật lòng bạn mua iPhone 5 hay iPhone 5s cũng được. Còn nếu yêu BB thì chờ con BB priv nhưng giá cao hơn gấp đôi mấy con kia. Thật sự không thích fan BB cuồng 1 cách kỳ lạ. Và lúc nào cũng tỏ ra nguy hiểm quá. Nào là dành cho công việc, nào là bảo mật. Thiệt tức cười. Tôi dân làm ăn mà xưa giờ toàn wp giờ thêm con note thấy quá ok. Q10, z30 sd qua hết và giờ dùng con q10 sd sim km. Z30 bán đổi note. Cảm thấy thoải mái vô cùng

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước

Nếu ưu tiên cho công việc thì nên chọn BlackBerry Z30, có có tính bảo mật rất cao, các thông tin bạn lưu trên đó an toàn hơn iPhone.

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Z30 sẽ không phụ lòng bạn . Tôi đang xài 1 em Z30 gần 2 năm nay,máy xài tốt,ổn định . Tôi bị thuyết phục bởi khả năng chơi nhạc của Z30,chụp ảnh củng ổn,vấn đề bảo mật và công việc thì chẳng em nào ở trên qua được Z30 cả . Chỉ có mỗi 1 tội là loa thoại hơi bé.

Nguyễn Thu Hằng
Nguyễn Thu Hằng
Trả lời 8 năm trước

Tôi đang xài BB và cũng đã từng xài BB 10 cũng như Z30, tôi khuyên bạn thật lòng. Lấy iPhone đi. Còn Z30 là cái điện thoại tôi mua mới chính hãng nhưng có thời gian được sử dụng ít nhất trong tất cả điện thoại tôi từng xài qua vì nó trục trặc nhiều đến nỗi hãng phải đổi máy mới, toàn lỗi vớ vẩn.

Trịnh Tuệ Lâm
Trịnh Tuệ Lâm
Trả lời 8 năm trước

Nếu đang dùng quen điện thoại hãng khác thì không nên sang Z30... sẽ có nhiều bực bội em ah.
1. Nếu dùng email nhiều Z30 tốt, nếu thiên về giải chí thì iPhone hơn.
2. Nếu dùng nghe nhạc Z30 chất hơn nhưng phầm mềm nghe nhạc nhiều hạn chế. Kể cả việc cài PM nghe nhạc của Andoid vào Z30 cũng làm thao tác nghe nhạc trở nên lúng túng.
3. BB cũng ko phải sóng mạnh lắm đâu. Đi vào thang máy nhiều khi vẫn mất sóng. Sóng là do độ phủ sóng của nhà mạng ở từng khu vực. Chỉ máy nào lỗi antenna mới bắt sóng bị yếu.