Nên mua BlackBerry Passport, Sony Xperia Z3+ hay HTC One M9?

Chào các cụ,

Em đang cần lên đời điện thoại, muốn tìm mua 1 chiếc smartphone có thiết kế độc đáo, mạnh mẽ, hỗ trợ tốt các công việc văn phòng, có thể nghe gọi nhiều trong ngày mà không bị nóng máy, pin trâu và chụp ảnh đẹp.

Vì công việc của em hay phải ra ngoài gặp khách hàng, cũng hay phải chụp ảnh nên rất cần 1 chiếc smartphone có thể đáp ứng các yêu cầu trên.

Em đang phân vân giữa 3 chiếc: BlackBerry Passport, Sony Xperia Z3+ và HTC One M9. Tất cả đều là flagship hiện nay, giá cả có chênh lệch chút nhưng quan trọng là đáp ứng được công việc mà em yêu cầu.

Mong các cụ đã dùng rồi cho em xin ít lời khuyên.

Em cảm ơn ạ.

Trả lời 8 năm trước
Mua Passport đi bạn, mình dùng thấy rất hài lòng nhé. BlackBerry đã mang những gì tốt nhất của mình quay lại với Passport, những cái mà họ đã bỏ đi khi chuyển từ BB7 lên BB10. Dĩ nhiên là vẫn còn những thứ khác cần cản tiến, cần làm tốt hơn. Mình tin là BlackBerry với cú hích của Passport sẽ tin tưởng hơn vào tương lai và sẽ có những cập nhật tốt hơn cho Passport cũng như có những sản phẩm tốt hơn trong tương lai. Nếu muốn mua Blackberry Passport thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=blackberry%20passport