Blackberry Z10 úp hệ điều hành tải ứng dụng bị lỗi?

Cho e hỏi BlackBerry z10 sao từ khi úp phần mềm hệ điều hành lên là cứ tải ứng dụng gì về thì sau mỗi lần khởi động lại thì mất hết không còn gì. Kể cả cài đặt cũng mất là bị sao.mấy a chị trả lời giúp em với

 

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Bạn mua phải Z10 led xanh rồi, vì vậy mỗi lần reset lại máy là sẽ mất hết ứng dụng, cách sửa như thế này nhé

Blue-LED-Flash-Q10

Kể từ tháng 10, đã có một vấn đề nảy sinh của các dòng máy BlackBerry 10 với một số lượng hạn chế đó là khi khởi động hiện lên đèn led màu xanh dương Blue và khởi động lại sẽ bị mất hết dữ liệu. Vào thời điểm đó các dòng máy này khi up lên những phiên bản leak 10.3.1 sẽ bị tình trạng mất hết dữ liệu khi reset và khi wipe sẽ vào thẳng màn hình chính và người dùng chỉ có thể up những phiên bản 10.2.1 mới có thể sử dụng bình thường và không mắc những lỗi như vậy.

Tưởng chừng khi hệ điều hành 10.3.1 chính thức phát hành những lỗi trên như vậy sẽ bị khắc phục nhưng hiện tại khi người dùng Up lên BlackBerry OS 10.3.1 chính thức vẫn bị tình trạng này. Nhưng BlackBerry đã cập nhật giải quyết hoàn toàn vấn đề này và đưa ra giải pháp để người dùng có thể trải nghiệm và sửa lỗi như vậy, những thiết bị dĩnh lỗi led Blue này chủ yếu là Z10 và Q10 nhưng hướng dẫn sẽ có sẵn cho tất cả mọi người để xác định và kiểm tra phần cứng nếu nó cần thiết cho bạn.


Tổng quan về dòng máy dính lỗi led Blue:

Trong một số trường hợp, khi các máy BlackBerry 10 tự khởi động lại dữ liệu sẽ bị mất đi như tình trạng mới xóa sạch dữ liệu và đèn led xanh sẽ hiển thị trong quá trình khởi động. Kiểm tra thiết bị này dính lỗi hay không bằng cách:

  • Nhấn nút Power và tùy chọn Restart
  • Nhấn nút Power một thời gian dài
  • Tháo ra và lắp lại Pin

Cách giải quyết vấn đề này:

Hoàn tất các bước sau đây trên máy tính chạy Windows:

  • Đảm bảo phiên bản mới nhất của BlackBerry Desktop Software (BlackBerry Link / BlackBerry Blend) cho Windows được cài đặt. Phiên bản mới nhất có sẵn ở đây: www.BlackBerry.com/Blend.
  • Kết nối các thiết bị BlackBerry 10 vào máy tính. Chờ cho các thiết bị được phát hiện bởi máy tính và Windows để hoàn thành việc cài đặt driver.
  • Tải về và lưu các tập tin ZIP sau vào Desktop trên máy tính: BlackBerryFix.zip
  • Sau khi tải về, double-click vào file BlackBerryFix.zip để mở các tập tin ZIP, sau đó bấm đúp chuột vào tập tin BlackBerryFix.exe để chạy công cụ.
  • Khi hiển thị cửa sổ Fix BlackBerry, xác nhận rằng số PIN cho các thiết bị BlackBerry 10 được hiển thị và nhấn Fix điện thoại này.

Khi fix lỗi xong từ nay các bạn có thể làm gì tùy thích trên thiết bị của mình mà không cần lo lắng đễn việc mất dữ liệu nữa nhé, chúc mừng các anh em và xin cảm ơn BlackBerry đã lắng nghe người dùng về vấn đề này !