BB7290 lại lăn ra ăn vạ e?

Chẳng là con 729 của e đang dùng rất good, hôm trước e có việc nên đã tắt máy 3-4days gì đó, đến lúc bật lại thì máy ko lên gì cả, tưởng hết pin nên e cắm sạc vào. Thấy e nó chỉ nháy nháy đèn led liên tục+màn hình đen ngòm+ko nhận mã pin, đã tháo pin lắp lại vài lần vẫn ko được. E đã lên diễn đàn vào bài "làm cho máy chết sống lại" của bác cuhiep nhưng ko hiểu sao ko vào được, hiện ra 1 đống nội quy lằng nhằng mà theo e đọc thì chắc chắn chẳng có lý do nào hợp lý để cấm e vào bài đó của bác Hiệp. Và theo 1 bài của bác khác thì có lẽ đường link đó đang bị lỗi. A e nào bít cách cứu e nó thì giúp e với, thanks nhiều.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn up lại ROM theo cách tháo pin đi: 1- Cài BDM và bản ROM phù hợp với điện thoại của bạn 2 - Vào trong C:\Program Files\Common Files\Reserch In Motion\ App Loader và xóa file vendor 3- Bật BDM, cắm BB với máy tính, chạy App Loader rồi Next, next..... Vậy là xong thôi bác ạ. Chúc bác thành công!
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Theo kinh nghiệm của mình thì 72XX là dòng tương đối trâu bò, ít hỏng vặt nên nếu trong thời gian tắt máy đó ko có ai "cấu véo" gì nó thì chắc nó ko die đâu, bạn nên tháo hẳn máy ra làm vệ sinh toàn tập tất cả các điểm tiếp súc trên main, pin, màn hình và cả cổng USB nữa cuối cùng lắp lại nhưng 1 ngày sau hãy cho pin vào, nếu nó vẫn ko nhúc nhích thì mọi kinh nghiệm có lẽ ko giúp gì đc nó nữa mà phải đưa đi viện thôi bạn à! Good luck.