IPhone 2018 cần học hỏi những gì từ chiếc Galaxy S9?

iPhone 2018 là một chiếc smartphone được kỳ vọng rất nhiều là sẽ được trang bị modul mạng giống như chiếc Galaxy S9 của Samsung, và tại sao lại như vậy?

Nhiều thông tin rò rỉ đã cho viết, chiếc iPhone 2018 sẽ có một màn hình lớn hơn những chiếc smartphone trước đó, có vi xử lý mạnh mẽ hơn và có khá nhiều những cải tiến vượt trội, tuy nhiên, iPhone vẫn cần có một tính năng khác đáng được kỳ vọng, đó là ứng dụng công nghệ 4x4 MIMO.

Công nghệ này của mạng di động không dây, có tốc độ tải lên khá nhanh và vượt trội hơn rất nhiều so với chiếc iPhone X, công nghệ này đã được sử dụng cho Samsung Galaxy S9.

Đây là công nghệ sử dụng nhiều ăng ten để có thể thu và nhận tín hiệu của các kết nối không dây khác, trong đó, 4x4 là việc sử dụng một kết nối 4 cổng ăng ten, và khi trang bị gấp đôi số ăng ten này thì tốc độ truyền và gửi sẽ tăng lên, giúp kết nối được nhanh chóng hơn.

Và điều này thì Samsung Galaxy S9 rất vượt trội về kết nối mạng so với iPhone X.

Nếu như S9 có tốc độ tải từ 43Mbps đến 45Mbps thì iPhone X lại chỉ dừng lại ở con số 32Mbps, đối với mức độ tải lên thì con số của S9 đạt 11,3Mbps còn ở iPhone đạt 9.9Mbps.

Hy vọng rằng, Apple sẽ có thể ứng dụng modul này cho các thiết kế iPhone phiên bản năm nay để có thể cạnh tranh với những thiết bị khác.

Chưa có câu trả lời nào