IPhone tương lai sẽ có cảm ứng từ xa và màn hình cong ?

Một số báo cáo mới đây đã cho biết trong tương lai Apple sẽphát triển một chiếc iPhone hoàn toàn mới với màn hình cong cùng Touchless – cảm ứng từ xa.

 

Theo trang PhoneArena, ý tưởng của nhà thiết kế Martin Hajek cho thấy hình ảnh của một chiếc iPhone có hình dáng cong như một quả chuối. Concept này gợi cho chúng ta nhớ đến chiếc điện thoại mà HMD vừa ‘tái sinh’ Nokia 8100. Bên cạnh dó, chiếc iPhone ‘quả chuối’ này cũng có nắp trượt với logo Apple nhưng không biết công dụng của nó sẽ là gì.

Concept này mang tính khả thi cao vì hiện Apple đã thay thế màn hình LCD bằng màn OLED – loại màn có độ tương thích cao, có thể gập hoặc bẻ cong, linh hoạt hơn rất nhiều.

Ngoài ra, Apple còn muốn ra mắt microLED độc quyền của riêng mình với độ sáng, độ chính xác về màu sắc cùng độ bền vượt trôi hơn tuy nhiên sẽ mất khá lâu để Apple có thể phát triển và hoàn thiện công nghệ này.

Không chỉ có vậy, trong tương lai có thể những chiếc iPhone sẽ được trang bị cảm ứng Touchless từ xa, giúp cho người dùng có thể điều khiển chiếc điện thoại của mình từ xa mà không cần phải trực tiếp chạm vào màn hình.

 

Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào