Bảo mật khuôn mặt FaceID sẽ có trên iPad Pro

Trước thềm ra mắt iPad Pro 2018, nhiều người dự đoán thiết bị mới của Apple sẽ có 1 số tính năng quan trọng của iPhone X như: bỏ phím Home vật lý và bổ sung nhận dạng khuôn mặt, chính điều này cũng được hé lộ trên bản thử nghiệm iOS 11.3 khi mà hệ thống camera TrueDepth được thiết kế cho cả iPad của Táo.

Chuyên gia nhận iPad Pro mới có thể được Apple công bố trong tháng 6 này, và tổng doanh số máy tính bảng của Táo năm nay có thể đạt đến con số 16-18 triệu chiếc, trong đó, iPad Pro với Face ID có thể chiếm 6 đến 8 triệu thiết bị.

Ngoài ra, cũng trong năm nay, nhiều khả năng Apple sẽ còn ra mắt thêm phiên bản nhỏ hơn của loa thông minh HomePod, bởi doanh số HomePod đang tăng trưởng để đạt được mục tiêu 5 triệu chiếc của Apple, và nếu ra phiên bản giá rẻ, hãng có thể thâm nhập tốt vào thị trường loa thông minh.

Còn về mảng iPhone, các thống kê đã cho thấy iPhone X ra mắt hồi năm ngoái đã cho doanh số không như kỳ vọng và giảm ước tính doanh số smartphone của Apple trong quý tiếp theo xuống còn 50 triệu chiếc so với 52 triệu chiếc trước đó, lý giải cho điều này, có thể nhiều khách hàng đang chờ đợi chiếc iPhone màn hình LCD 6,1 inch giá rẻ.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào